Quảng cáo

Real Madrid chào bán Gareth Bale cho Man Utd

Thứ ba, 08/09/2020 11:15 AM (GMT+7)
A A+

MU bất ngờ nhận được tín hiệu nghiêm túc từ Real Madrid về thương vụ đưa Gareth Bale trở lại xứ sở Sương mù.

Hàng loạt giải đấu tại châu Âu sắp trở lại trong tháng này và thị trường chuyển nhượng trước ngày khai màn vẫn giữ được sự nhộn nhịp nhất định. Những thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn là những gì NHM được theo dõi trong những ngày qua. Trong đó, thông tin Real Madrid bất ngờ chào bán Gareth Bale cho MU là một trong số những tin chuyển nhượng đáng chú ý được đăng tải trong ngày hôm nay 8/9.

Theo tờ Marca, Real Madrid đang liên hệ với Man Utd nhằm tống khứ "cục nợ" Gareth Bale. Được biết, HLV Zidane cũng như BLĐ Real Madrid đã chán ngấy tiền đạo người xứ Wales, đặc biệt sau những động thái thiếu hợp tác từ hai bên. 

Ảnh 1
Real Madrid muốn bán Bale cho Man Utd (Ảnh: Getty)

Phía Real Madrid tỏ ra khá thiện chí trong thương vụ này. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn tạo mọi điều kiện để Bale ra đi, thậm chí sẵn sàng chấp nhận viễn cảnh mất trắng ngôi sao này mà không thu về khoản phí chuyển nhượng nào. 

Trở ngại lớn nhất với Gareth Bale chính là mức lương 15 triệu euro/mùa mà anh đang được hưởng tại Real Madrid. Tình cảnh của Bale có thể sẽ gợi nhớ lại phần nào thương vụ Alexis Sanchez trong giai đoạn tiền vệ này muốn rời MU nhưng không nhiều CLB dám hỏi mua vì mức lương "khủng". 

Về vấn đề này, 3 bên chắc chắn sẽ phải có một vài buổi ngồi lại đàm phán hợp lý, nếu thực sự muốn đi đến một lối ra trọn vẹn.

Theo báo chí Anh, MU đang là đội bóng hiếm hoi còn hứng thú với ngôi sao 31 tuổi. Ngoài MU, Tottenham của Jose Mourinho cũng đang ấp ủ dự định đưa Bale trở lại mái nhà xưa. 

Trong ngày hôm nay 8/9, HLV Zidane sẽ gặp trực tiếp Bale để thảo luận dứt điểm về tương lai của cầu thủ này. 

Chuyển nhượng MU ngày 8/9: Sao Real trên đường tới MU?

Huyền thoại MU phấn khích vụ James Rodriguez

 

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng hot chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT