Quảng cáo

HLV tuyển Anh lên tiếng sau sự cố của Greenwood và Foden

Thứ ba, 08/09/2020 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi đón nhận tin về 'cú phốt' của 2 cậu học trò Greenwood và Foden, HLV Gareth Southgate đã chính thức lên tiếng.

Ngày hôm qua 7/9, báo chí Anh đã rộ lên thông tin 2 tuyển thủ quốc gia nước này là Mason Greenwood và Phil Foden đã có hành động đưa "gái lạ" về khách sạn trong thời điểm ĐT Anh tập trung tại Iceland. Trước đó, bộ đôi này cũng đã có vinh dự lần đầu ra mắt ĐT Anh trong trận thắng 1-0 trước Iceland.

Từ những người hùng được mong chờ ra mắt trong màu áo tuyển, bộ đôi của Man Utd và Man City đã phải nhận cơn thịnh nộ của cả nước Anh. HLV trưởng của ĐTQG nước này là ông Gareth Southgate đã lần đầu lên tiếng về sự cố này, 

"Thật đáng tiếc khi chúng tôi có 2 cầu thủ đã phá vỡ quy tắc an toàn trong bối cảnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Chúng tôi buộc phải đưa ra quyết định không cho họ tiếp túc và tập luyện với toàn đội. Greenwood và Foden sẽ phải trở lại Anh" - Ông Southgate nói. 

Ảnh 1
HLV Southgate chính thức lên tiếng sau sự cố của 2 cậu học trò (Ảnh: Internet)

Cũng trong dòng chảy của sự kiện trên, ông Southgate cũng có những lời lẽ mang tính chất xoa dịu. HLV trưởng ĐT Anh cho rằng vẫn chưa có thông tin cụ thể về câu chuyện này, tất cả những sai lầm của Greenwood và Foden đơn giản là vi phạm luật giãn cách trong thời điểm tập trung ĐT. 

"Đó đơn thuần là những vi phạm về luật giãn cách xã hội. Họ còn quá thiếu kinh nghiệm. Greenwood và Foden cũng đã xin lỗi. Sự việc này đang tiếp tục được điều tra sâu hơn" - HLV trưởng ĐT Anh tiếp tục chia sẻ. 

Trước đó, Greenwood và Phil Foden đã bị báo giới Iceland "khui" ra sự việc được cho là bê bối này. Nguồn cơn của mọi chuyện tới từ việc 1 trong 2 cô gái (chưa xác định danh tính và nghề nghiệp) đã chia sẻ một đoạn video lên snapchat, trong đó có sự xuất hiện của 2 ngôi sao ĐT Anh. 

Ảnh 1
Foden và Greenwood sẽ không góp mặt trong trận đấu với Đan Mạch rạng sáng mai (Ảnh: Internet)

Cả Greenwood và Foden đã chính thức bị loại khỏi danh sách tham dự trận đấu với Đan Mạch vào rạng sáng thứ Tư tới (theo giờ Việt Nam).

Foden trải lòng sau bê bối cùng sao trẻ MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT