Quảng cáo

Huyền thoại MU phấn khích vì thương vụ James

Thứ ba, 08/09/2020 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Rio Ferdinand đã gửi lời chào mừng James Rodriguez đến với Ngoại hạng Anh, sau khi tiền vệ này rời Real Madrid để gia nhập Everton.

Everton đã công bố việc ký hợp đồng với James Rodriguez từ Real Madrid, cầu thủ 29 tuổi đặt bút ký hợp đồng hai năm với tùy chọn gia hạn thêm một năm. Rodriguez được tái hợp với HLV Carlo Ancelotti của The Toffees, người từng đến Real Madrid vào mùa hè 2014.

Cầu thủ mới của Everton đã có mùa giải đỉnh cao sự nghiệp dưới trướng HLV ngườ Ý, ghi 13 bàn và cung cấp 13 đường kiến ​​tạo trong 29 trận trong mùa đầu tiên của anh với gã Real Madrid, và James hy vọng sẽ lặp lại phong độ tương tự ở Goodison Park.

Chuyển nhượng, Manchester United, Ferdinand, James Rodriguez,  Real Madrid, Everton, Ngoại hạng Anh
James cập bến Everton. Ảnh: Everton FC

Cựu ngôi sao của Manchester United, Rio Ferdinand rất vui khi thấy cựu ngôi sao AS Monaco thi đấu tại Premier League và anh ấy đã lên Twitter để bày tỏ sự phấn khích: "Chúc mừng người bạn của tôi. Mong sớm được gặp cậu. Kỷ niệm được phỏng vấn cầu thủ mới của Everton thật đẹp".

Rio Ferdinand dẫn liên kết đến video ông từng có buổi trò chuyện cùng James Rodriguez hồi tháng Sáu. Đưa về James Rodriguez là một vụ chuyển nhượng lớn của Everton, và cầu thủ người Colombia sẽ rất muốn chứng tỏ mình tại Ngoại hạng Anh.

Chuyển nhượng, Manchester United, Ferdinand, James Rodriguez,  Real Madrid, Everton, Ngoại hạng Anh
Rio Ferdinand chào mừng James. Ảnh: Screenshot

James đã vô địch Champions League, Europa League và La Liga, kinh nghiệm và phẩm chất của anh ấy sẽ có ích trong phòng thay đồ Everton cũng như trên sân cỏ.

Foden trải lòng sau bê bối cùng sao trẻ MU

MU bị chỉ trích vì mua Van de Beek

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Ferdinand James Rodriguez Real Madrid Everton Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT