Quảng cáo

MU bị chỉ trích vì mua Van de Beek

Thứ bảy, 05/09/2020 20:31 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi các fan hâm mộ Manchester United đang hân hoan với Donny van de Beek, bản hợp đồng chuyển nhượng hè đầu tiên thì giới chuyên gia lại không đánh giá cao.

Donny van de Beek đã rời Ajax để được thi đấu tại Premier League trong màu áo Manchester United theo một hợp đồng trị giá 40 triệu bảng vào thứ Năm. Sự bổ sung của anh ấy càng làm tăng thêm sự phong phú cho các lựa chọn hàng tiền vệ của Ole Gunnar Solskjaer.

Nhưng chuyên gia của Sky Sports, Paul Merson cảm thấy bản hợp đồng này là không cần thiết. "Donny van de Beek trông giống như một vụ mua bán trong hoảng loạn tại Manchester United".

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Donny van de Beek,
Van de Beek sẽ chơi cạnh Fernandes và Pogba. Ảnh: Getty

Paul Merson cho rằng Van de Beek sẽ 'giẫm chân' các đồng đội: "Tôi không hiểu. Họ vừa chi 40 triệu bảng cho một vị trí mà họ đã rất mạnh và anh ta chơi thế nào cùng với Paul Pogba và Bruno Fernandes?"

"MU cần phải có một người có thể đóng vai trò cầm trịch. Bản hợp đồng đó đối với tôi kiểu như: 'Ồ, chúng ta vẫn chưa mua được ai, hãy đi và mua ai đó, người mà chúng ta có thể đưa về'".

Donny van de Beek là bản hợp đồng đầu tiên của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Phát biểu trong ngày gia nhập MU, Van de Beek cho hay: "Tôi không tưởng tượng được mình có cơ hội gia nhập một câu lạc bộ có lịch sử đáng kinh ngạc như vậy".

Van Dijk ca ngợi MU vĩ đại sau 'bom tấn' đầu tiên

RB Leipzig 'nhắc nhẹ' MU về hợp đồng của Upamecano

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Manchester United Donny van de Beek
Xem thêm
TIN NỔI BẬT