Quảng cáo

Cựu sao MU: 'Có lẽ Sanchez đã gặp ma'

Thứ bảy, 05/09/2020 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Lời phàn nàn của Alexis Sanchez nhanh chóng gặp phải những phản ứng giận dữ từ phía các CĐV MU cũng như một cựu cầu thủ Quỷ Đỏ.

Trên kênh Pelotoros TV, Alexis Sanchez tiết lộ anh cảm thấy hối hận ngay khi gia nhập Man Utd.

Cựu sao Arsenal nói: “Sau buổi tập đầu tiên ở sân Old Trafford, tôi đã nhận ra nhiều điều. Và khi tôi trở về nhà, tôi đã nói với người đại diện của mình rằng liệu tôi có thể hủy hợp đồng và trở lại Arsenal hay không".

Manchester United, Alexis Sanchez
Sanchez gây thất vọng ở MU. Ảnh: Getty

Lời chia sẻ của Alexis Sanchez nhanh chóng gặp phải những phản ứng giận dữ từ phía các CĐV MU. Không ít lời chửi bới, chỉ trích đã được nhắm tới cầu thủ người Chile.

Trên trang Instagram, cựu hậu vệ MU Rafael da Silva, hiện khoác áo Lyon, đã bình luận mỉa mai một câu rằng lý do Alexis Sanchez muốn hủy hợp đồng là do gặp phải ma.

Manchester United, Alexis Sanchez
Rafael mỉa mai Sanchez. Ảnh: Internet

Cầu thủ người Brazil mỉa mai: “Có lẽ Sanchez đã nhìn thấy 1 con ma và trở nên sợ hãi. Điều đó giải thích tại sao lần nào anh ấy cũng chơi rất tệ.”

Không chỉ Rafael, cựu cầu thủ Arsenal Ray Parlour cũng lên án Sanchez: "Tôi không tin được rằng bạn muốn rời một CLB chỉ sau một buổi tập. Tại sao có thể như thế được? Bạn phải tự cho bản thân một cơ hội. Man United là một môi trường hoàn toàn khác và có cách thức luyện tập không hề giống Arsenal".

Sao MU gọi điện xin lên tuyển Anh

Van Dijk ca ngợi MU vĩ đại sau 'bom tấn' đầu tiên

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Alexis Sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT