Quảng cáo

Van de Beek đưa NHM MU lên mây với lời khẳng định quyết tâm

Thứ sáu, 04/09/2020 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Là bản hợp đồng được nhiều CĐV MU chờ đợi, Donny van de Beek cũng rất biết cách khiến NHM tại đội bóng mới hài lòng với những lời tuyên bố đầy quyết tâm trước mùa giải mới.

Van de Beek là tân binh duy nhất của Man Utd cho tới thời điểm hiện tại và anh cũng là cái tên được NHM Quỷ đỏ mong chờ ra mắt nhất. Chuyển tới từ hạng đấu giàu kỹ thuật như Hà Lan, đã có những lo ngại nhất định cho De Beek bởi thể trạng nhỏ bé cùng lối chơi thiên về kỹ thuật. Đáp lại điều này, tiền vệ 23 tuổi đã đưa ra lời khẳng định khiến nhiều CĐV MU hài lòng. 

"Tôi đã sẵn sàng nâng cao thể lực của mình. Tôi hiểu rằng Ngoại hạng Anh là giải đấu chuộng sức mạnh. Tôi muốn tạo ra bước tiến mới về thể trạng và thể chất của mình. Với tôi, tôi không ngại va chạm trên sân bóng, những gì tôi muốn nói đó là tôi đã sẵn sàng cho cuộc chiến thể lực tại giải đấu này" - Tân binh MU khẳng định.

Van de Beek, MU, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng MU
Van de Beek sẵn sàng 'rèn' thể lực tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Van de Beek là mẫu tiền vệ nhỏ con, nhưng hoạt động rộng, liên tục. Cùng với khả năng chơi bóng và săn bàn, anh còn được biết đến với sự xông xáo. Dễ hiểu khi Van de Beek sẵn sàng "chiến đấu", bởi tại Hà Lan, tiền vệ này cũng chơi rất năng nổ chứ không phải theo phong cách thanh cảnh. 

Anh cũng không quên dành những lời có cánh cho đội bóng mới: "Tôi hạnh phúc vì được khoác áo MU. Đây là một trong những CLB vĩ đại nhất nước Anh. Rất nhiều thử thách đang chờ đợi tôi phía trước và tôi phải cố gắng hòa nhập nhanh hết sức có thể".

Quỷ đỏ đã phải trả 40 triệu euro cho Ajax để sở hữu Van de Beek. Tiền vệ người Hà Lan sẽ thi đấu cho MU với bản hợp đồng 5 năm. Tại đội bóng mới, De Beek sẽ được hưởng mức lương 110 bảng/tuần, gấp ba lần so với thời còn thi đấu tại Ajax và thậm chí còn nhiều hơn cả người đồng đội Bruno Fernandes.

Ý nghĩa cảm động đằng sau số áo của tân binh MU

MU nhắm nhà vô địch Europa League cho vị trí tử huyệt

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van de Beek MU Ngoại hạng Anh chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT