Quảng cáo

MU nhắm nhà vô địch Europa League cho vị trí tử huyệt

Thứ sáu, 04/09/2020 13:01 PM (GMT+7)
A A+

Mục tiêu mới nhất được Man Utd theo đuổi là Sergio Reguilon - cầu thủ thi đấu chói sáng trong hành trình vô địch Europa League của Sevilla.

Sau khi chính thức có được tân binh đầu tiên trên TTCN hè năm nay, Man Utd tiếp tục hướng tới những cái tên khác nhằm bổ sung lực lượng trước khi mùa giải mới. Và cái tên mới nhất Quỷ đỏ nhắm tới là cầu thủ vừa tỏa sáng rực rỡ trong chiến dịch chinh phục Europa League của Sevilla. 

Nếu ai theo dõi hành trình đi tới ngôi vương lần thứ sáu tại Europa League của Sevilla, thì Sergio Reguilon chính là mắt xích tối quan trọng trong cách vận hành của đội bóng này. HLV Lopetegui chuộng lối chơi biên và chính biên trái với sự góp mặt của Reguilon và Ocampos là chìa khóa cho mọi đợt tấn công của đại diện xứ Andalucia. Chính Reguilon là người kiến tạo giúp Suso lập công mang về bàn gỡ hòa trước Man Utd tại trận bán kết Europa League. 

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, MU, Man Utd, chuyển nhượng hot
Reguilon (áo sáng) đã lọt vào tầm ngắm MU - Ảnh: Internet

Trở lại với thị trường chuyển nhượng, MU đang rất mong muốn có được sự phục vụ của kẻ từng góp phần "hạ sát" mình. Về tương lai của Reguilon, dù thi đấu ấn tượng trong màu áo Sevilla (dưới dạng cho mượn từ Real Madrid), thế nhưng hậu vệ người Tây Ban Nha được đánh giá khó có cửa trở lại cạnh tranh một vị trí tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trấn giữ cánh trái cho Real hiện tại là Ferland Mendy đang tạo nhiều sự tin tưởng, chưa kể Marcelo trên băng ghế dự bị.

Mức giá của hậu vệ vừa có lần đầu ra mắt ĐT Tây Ban Nha này rơi vào khoảng 25-30 triệu euro. Được biết nếu mua Reguilon, MU vẫn phải chấp nhận điều khoản mua lại bất cứ lúc nào từ Real Madrid. 

Cũng liên quan đến việc bổ sung hàng thủ, mới đây, MU đã phải nhận 'gáo nước lạnh' từ mục tiêu Upamecano mà họ theo đuổi. Theo nguồn tin uy tín từ một phóng viên Sky Sports, lộ trình Upamecano hướng đến là tiếp tục thi đấu tại Leipzig và dự tính chuyển tới Bayern Munich trong một năm tới. Bayern chính là đội bóng vừa lên ngôi tại Champions League mùa 2019/2020.

Sanchez không thể chịu nổi MU dù chỉ một ngày

Ý nghĩa cảm động đằng sau số áo của tân binh MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Man Utd chuyển nhượng hot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT