Quảng cáo

Bruno Fernandes lên tiếng sau lời mỉa mai của Mourinho

Thứ tư, 02/09/2020 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Bị cựu HLV MU Jose Mourinho mỉa mai vì thành tích ghi bàn trên chấm phạt đền, Bruno Fernandes đã có màn đáp trả đanh thép.

Mùa giải vừa qua, Man Utd đã lập kỉ lục được hưởng penalty nhiều nhất giải Ngoại hạng Anh, với 14 quả phạt đền sau 38 vòng đấu. Trong 14 quả phạt đền ấy, nhạc trưởng Bruno Fernandes chiếm tới gần hai phần ba, với 8 lần dứt điểm trên chấm 11m.

Ngoài 8 bàn thắng tới từ những pha sút penalty, Bruno chỉ có thêm 4 lần lập công. Mỉa mai thành tích đá phạt của ngôi sao người Bồ Đào Nha, cựu HLV Man Utd là ông Mourinho đã có những lời lẽ mang tính mỉa mai: "Bruno đã thi đấu tốt và cải thiện chất lượng của MU. Cậu ấy đã cho thấy khả năng sút penalty tuyệt vời. Bruno Fernandes đúng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, bởi cậu ấy phải có tới 20 quả penalty để sút mỗi mùa".

Bruno Fernandes, MU, Ngoại hạng Anh, Premier League

Đó là những lời lẽ mỉa mai mai đậm phong cách Mourinho. Và trong buổi trả lời phỏng vấn cho tờ A Bola (Bồ Đào Nha) mới đây, Bruno Fernandes đã có lời đáp trả về câu chuyện này.

"Tôi không cảm thấy mình bị châm chọc. Tôi nghĩ rằng mình là người có khả năng thực hiện tốt những quả penalty. Ngoài ra không có gì khác.

Tôi là mẫu người nhìn nhận mọi thứ tích cực. Bởi thế, tôi coi đó là những lời khen từ Mourinho. Thực tế là vậy, ít nhất tôi đã làm tốt với những quả phạt, kể từ khi khoác áo MU" - Bruno nói.

Bruno Fernandes cập bến MU vào giai đoạn 2, sau kì chuyển nhượng mùa đông. Kể từ khi có sự góp mặt của ngôi sao người Bồ Đào Nha, MU đã thể hiện một bộ mặt ấn tượng và thành quả cuối cùng của họ là vị trí thứ ba chung cuộc tại Premier League, cùng tấm vé dự cúp C1 mùa sau.

Mùa giải này, Bruno Fernandes sẽ có thêm một người đồng đội mới trên hàng tiền vệ, đó là Donny van de Beek. Tiền vệ người Hà Lan đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Quỷ đỏ, dự kiến anh sẽ cập bến MU trong vài ngày tới.

Tới MU, Van de Beek sẽ 'vượt mặt' Bruno Fernandes?

Bruno Fernandes, Rashford ngầm chào mừng Van de Beek tới MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes MU Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT