Quảng cáo

Bruno Fernandes, Rashford ngầm chào mừng Van de Beek tới MU

Thứ hai, 31/08/2020 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Trước thông tin Van de Beek đã tiến rất gần Man Utd, 2 ngôi sao của đội bóng đã có những động thái chào mừng 'ngầm' dành cho ngôi sao người Hà Lan.

Theo báo chí xứ sở Sương mù, tiền vệ người Hà Lan Donny van de Beek đang tiến rất gần MU. Thậm chí đã có thông tin Quỷ đỏ đồng ý mức giá 40,3 triệu bảng để đưa ngôi sao của Ajax về Old Trafford.

Cũng như nhiều người hâm mộ Man Utd, 2 trụ cột Bruno Fernandes và Marcus Rashford cũng có những sự ủng hộ khá kín đáo cho tương vụ này.

Cụ thể, cả Bruno Fernandes và Rashford đều âm thầm ấn nút yêu thích trong các bài đăng nói về việc Van de Beek chuyển tới chơi cho Quỷ đỏ. Với Bruno là nút yêu thích tại "@433" trên Instagram. "433" là một tài khoản về bóng đá khá nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter...

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, Van de Beek, MU

Trong khi đó, Rashford lại lựa chọn ấn nút yêu thích cho bài đăng của nhà báo nổi tiếng Romano Fabrizio trên twitter.

Mùa giải này, Man Utd tỏ ra khá trầm lặng trên thị trường chuyển nhượng. Trái ngược với chính họ trong nhiều mùa giải trước, năm nay, Quỷ đỏ mới chỉ gọi về thủ thành Dean Henderson (được đem cho mượn trước đó). Cùng với đó là sự trở lại của Chris Smalling từ Roma.

Đầu mùa hè năm nay, hàng loạt mục tiêu của MU như Jadon Sancho, James Maddison đều đã đem tới những tin không vui cho Quỷ đỏ khi họ đồng loạt gia hạn hợp đồng mới với CLB.

Nếu tới Man Utd, Van de Beek sẽ làm đa dạng thêm hàng tiền vệ, cũng như mặt trận tấn công của đội bóng. Hiện tại, đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn đang tìm kiếm thêm một trung vệ, một tiền vệ phòng ngự và một tiền vệ chạy cánh phải.

MU đạt thỏa thuận mua Van de Beek từ Ajax

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Van de Beek MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT