Quảng cáo

MU đạt thỏa thuận mua Van de Beek từ Ajax

Thứ hai, 31/08/2020 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Các nguồn tin uy tín ở Hà Lan và châu Âu mới đây đồng loạt khẳng định Manchester United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Donny van de Beek của Ajax.

Tiền vệ Donny van de Beek của Ajax được MU săn đón trong 2 mùa giải gần đây. Năm nay 23 tuổi, cầu thủ người Hà Lan đóng vai trò quan trọng trong đội hình Ajax, và đã được thi đấu ở nhiều vị trí, từ tiền vệ tấn công, giữa sân cho tới phòng ngự.

Các nguồn tin uy tín ở Hà Lan và châu Âu mới đây đã đồng loạt khẳng định Manchester United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ của Ajax, Van de Beek. Theo tờ Metro, Man United đã đồng ý mức phí 40.3 triệu bảng với Ajax về thương vụ chiêu mộ Donny van de Beek. Quỷ Đỏ có thể phải trả thêm 5 triệu euro tùy vào thành tích của anh.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Donny van de Beek, Ajax

Ngôi sao người Hà Lan sẽ ký hợp đồng 5 năm với Man Utd. Trước đó, tờ Sport cho hay, Van de Beek đã thông báo tới các đồng đội tại Ajax về việc gia nhập MU. Cầu thủ người Hà Lan sẽ đáp chuyến bay tới Manchester để tiến hành ký kết hợp đồng với Man United trong tuần này.

Van de Beek là sản phẩm của lò đào tạo Ajax. Ngôi sao 23 tuổi này có thể chơi mọi vị trí ở hàng tiền vệ và có khả năng công thủ toàn diện. Theo thống kê của Opta, Van de Beek đã chơi tổng cộng 133 trận cho Ajax trong 3 mùa giải vừa qua, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác.

Anh cũng tham gia trực tiếp vào 69 bàn thắng (ghi 40 bàn, kiến tạo 29 lần), chỉ kém Dusan Tadic và Hakim Ziyech trong cùng giai đoạn.

MU 'săn' tiền đạo vừa ghi bàn vào lưới Liverpool

Fan MU ủng hộ De Gea hay Henderson?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Manchester United Donny van de Beek Ajax
Xem thêm
TIN NỔI BẬT