Quảng cáo

'Maguire bỏ chạy để lại vợ sắp cưới, anh chị em và bạn bè thuở nhỏ'

Thứ bảy, 29/08/2020 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Harry Maguire nói rằng anh lo cho tính mạng của mình khi bị bắt Hy Lạp, đội trưởng của Manchester United vì thế đã bị chế giễu bởi luật sư truy tố anh.

Harry Maguire của Man United hôm thứ Ba (25/8) đã bị tuyên án tù treo 21 tháng 10 ngày sau khi bị kết tội liên tục gây tổn hại cơ thể, cố gắng hối lộ, bạo hành và lăng mạ nhân viên công quyền sau vụ bắt giữ ở Mykonos, Hy Lạp.

Em trai của Maguire là Joe và bạn anh Christopher Sharman cũng bị kết tội với một loạt tội danh và bị kết án 13 tháng tù giam, ba năm tù treo. Họ đã kháng cáo ngay hôm thứ Ba. Theo luật pháp Hy Lạp, kháng cáo tạm thời vô hiệu hóa lời kết tội cho Maguire và sẽ có một phiên xét xử lại toàn bộ tại một tòa án cấp cao hơn.

Manchester United, Harry Maguire

Luật sư Ioannis Paradissis nói với MailOnline rằng phát biểu Maguire với BBC rằng anh nghĩ mình bị bắt cóc là "lố bịch" và "không thể tin được", và hành động của Maguire khi anh nghĩ rằng mình bị tấn công là hèn nhát.

"Tôi đã xem và đọc những gì Maguire nói, điều đó thật nực cười và chỉ làm tăng thêm sự xúc phạm cho những tổn hại mà anh ta đã gây ra cho các cảnh sát mà anh ta tấn công và hệ thống tư pháp Hy Lạp nói chung", Paradissis nói.

Manchester United, Harry Maguire

"Maguire tuyên bố rằng anh ấy lo sợ mình bị bắt cóc nhưng phản ứng của anh ấy là chạy đi và gọi cho người đại diện của mình, bỏ lại vợ sắp cưới, anh chị em và những người bạn thời thơ ấu. Ngay cả khi bạn chấp nhận hành động của Maguire là đúng, nhưng tôi không chấp nhận, đây không phải là hành động của một người đàn ông đáng kính".

Paradissis tỏ ra quan ngại nhóm đồng hành của Maguire: "Nếu tôi là vợ sắp cưới của anh ấy hoặc bất kỳ người nào khác trong nhóm, tôi sẽ rất tức giận với anh ấy vì đã bỏ họ lại và muốn anh ấy giải thích một số điều sau đó".

Đội trưởng MU: 'Tôi nghĩ rằng mình bị bắt cóc'

Maguire chống cảnh sát: 'Biết tôi là ai không?'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Harry Maguire
Xem thêm
TIN NỔI BẬT