Quảng cáo

Fan MU chọn đội trưởng mới sau bê bối của Maguire

Thứ bảy, 22/08/2020 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng của Manchester United, Harry Maguire, đang vướng vào vòng lao lý sau một sự cố trên đảo Mykonos và fan hâm mộ muốn cái tên khác mang băng thủ quân.

Có thông tin cho biết Harry Maguire khi đang đi nghỉ ở Hy Lạp đã bị bắt sau một vụ xô xát giữa các du khách người Anh và cảnh sát. Trong một tuyên bố được đưa ra vào sáng thứ Sáu (giờ địa phương), MU xác nhận: "Câu lạc bộ đã biết về một vụ việc được cho là liên quan đến Harry Maguire ở Mykonos đêm qua".

Manchester United, Maguire, Bruno Fernandes

"Chúng tôi đã liên hệ với Harry và anh ấy hoàn toàn hợp tác với các nhà chức trách Hy Lạp. Tại thời điểm này, chúng tôi sẽ không đưa ra bình luận gì thêm", phía Manchester United kết thúc ngắn gọn.

Trong khi đó, rất nhiều người hâm mộ Man Utd trên mạng xã hội đang kêu gọi câu lạc bộ tước băng đội trưởng của Maguire. Họ tin rằng nếu những lời cáo buộc là đúng, Ole Gunnar Solskjaer sẽ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc trao chiếc băng đội trưởng cho một thành viên khác trong đội.

Manchester United, Maguire, Bruno Fernandes

Và có một cầu thủ đặc biệt mà người hâm mộ MU muốn thay thế Maguire làm đội trưởng: Bruno Fernandes, người đã tạo ra tác động lớn tại Old Trafford sau khi chuyển đến từ Sporting Lisbon vào tháng Giêng.

Manchester United, Maguire, Bruno Fernandes

Trên Twitter, người dùng @ASI17_ viết: "Nếu Maguire vẫn giữ băng thủ quân sau vụ này thì tôi cạn lời. Trao nó cho Bruno đi". Tài khoản @kinyuaWaMuthoni bình luận: "Bỏ băng đội trưởng của Maguire và đưa nó cho Bruno đi. Làm sao anh ta lại bảo vệ bản thân mình mà không bảo vệ CLB của anh ta?"

Barca bổ nhiệm cựu sao MU làm trợ lý cho Koeman

MU tăng lương thủ môn dự bị bằng với Bruno Fernandes

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Maguire Bruno Fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT