Quảng cáo

NÓNG: Đội trưởng MU bị cảnh sát bắt giữ

Thứ sáu, 21/08/2020 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Harry Maguire đã bị cảnh sát Hy Lạp bắt giữ sau khi có hành vi tấn công dân thường cũng như những người thi hành công vụ.

Theo thông tin từ tờ Protothema (Hy Lạp), trung vệ đội trưởng của MU đã bị bắt giữ vào tối hôm thứ Năm vừa qua (giờ địa phương), sau một cuộc ẩu đả diễn ra tại hòn đảo du lịch Mykonos.

Theo đó, Maguire cùng 2 người bạn đồng hành đã có xung đột với một nhóm du khách người Anh khác tại một quán bar ở Mykonos. Cảnh sát ngay lập tức xuất hiện để dừng cuộc ẩu đả nhưng tuyển thủ Anh cùng 2 người bạn thậm chí còn tiếp tục tấn công các sĩ quan đang làm nhiệm vụ.

maguire

3 người này hiện đã bị bắt giữ và áp tải lên đồn cảnh sát tại đây. Trên đường đi, các cảnh sát liên tiếp bị lăng mạ và đe dọa hành hung. Maguire cùng nhóm người của mình cũng sẽ bị buộc tội vì hành vi này.

Phía Manchester United cũng đã phát đi thông báo về vụ việc này.

"CLB đã nhận được thông tin được cho là liên quan đến Harry Maguire ở Mykonos vào đêm qua. Chúng tôi đã liên vệ với Harry và anh ấy hoàn toàn hợp tác với nhà chức trách. Tại thời điểm này, chúng tôi vẫn chưa thể nói gì thêm", MU thông báo.

MU bị Leicester ngáng đường khi tìm người thay Sancho

Dấu hiệu MU sắp chiêu mộ thành công Kante

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Man Utd Harry Maguire
Xem thêm
TIN NỔI BẬT