Quảng cáo

MU tăng lương thủ môn dự bị bằng với Bruno Fernandes

Thứ sáu, 21/08/2020 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Vị trí thủ môn số 1 của De Gea tại Manchester United bị đe dọa dữ dội khi đội bóng có động thái cho thấy họ hoàn toàn có thể thay thế anh.

Mùa bóng vừa qua của MU có phần hơi khác những mùa giải trước đó nếu đánh giá sự ổn định của các vị trí trên sân. David De Gea vốn là chốt chặn đáng tin cậy bỗng sa sút thê thảm ở thời điểm các tuyến của Man Utd được cải thiện. Bên cạnh đó, thủ thành số 2 Sergio Romero nhiều khả năng sắp ra đi.

Chính vì vậy, sự trở lại của Dean Henderson là cần thiết và hôm qua báo chí đã bắt gặp thủ môn này lái xe đến sân tập của Manchester United trước thềm mùa giải mới. SunSport tiết lộ cầu thủ 23 tuổi đang chuẩn bị ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Quỷ Đỏ và hưởng lương 100.000 bảng/tuần.

De Gea, Manchester United, Dean Henderson, Bruno Fernandes

Điều này cho thấy MU thực sự nghiêm túc giữ chân Dean Henderson, coi thủ môn này nằm trong kế hoạch lâu dài của đội bóng bởi mức lương mà anh nhận được ngang bằng với những gì Bruno Fernandes - ngôi sao sáng nhất của Man Utd thời gian qua - nhận được mỗi tuần.

Nếu Henderson có màn trình diễn tốt, David de Gea sẽ sớm phải tìm đường ra đi bởi anh sẽ trở thành gánh nặng khi đang nhận lương cao nhất Manchester United, 350.000 bảng/tuần tương đương 19,5 triệu bảng mỗi năm.

Dean Henderson trước khi trở về MU đã viết lời chia tay Sheffield United: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến mọi người ở Sheffield United trong 2 năm qua. Giành quyền thăng hạng Premier League cùng các đồng đội, có một mùa giải thành công là những điều mà tôi không bao giờ quên".

MU bị Leicester ngáng đường khi tìm người thay Sancho

'Depay rất hào hứng trở về MU'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Gea Manchester United Dean Henderson Bruno Fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT