Quảng cáo

Học trò muốn 'làm ra lẽ' với Solskjaer vì cảm thấy bất công

Thứ sáu, 31/07/2020 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang có phong độ tốt và đi đúng hướng dưới bàn tay HLV Solskjaer nhưng không phải ai ở đội bóng này cũng hài lòng.

Sergio Romero, thủ môn số 2 của Manchester United xếp sau David de Gea trong danh sách lựa chọn của HLV Ole Gunnar Solskjaer, chỉ còn thời hạn 12 tháng trong hợp đồng có điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Cầu thủ 33 tuổi này đã không xuất hiện ở Premier League mùa này, và đã được trao quyền phụ trách các giải đấu cúp.

Cựu cầu thủ của Monaco được cho là rất muốn ra đi nếu Ole Gunnar Solskjaer nói rõ rằng anh không có tương lai tại đội một Manchester United. Romero đang chờ đợi một thái độ rõ ràng của HLV cũng như ban lãnh đạo đội bóng trước khi đưa ra quyết định về tương lai. Truyền thông Anh cho biết Romero chuẩn bị có cuộc nói chuyện với Solskjaer và các sếp tại Man Utd.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, David de Gea

Vấn đề xuất hiện khi HLV Solskjaer tước quyền đứng trong khung thành MU của Romero để trao lại cho De Gea ở trận bán kết FA Cup, dù trong các trận đấu trước thủ môn người Argentina đã làm rất tốt. Thủ môn người Tây Ban Nha đang phải chịu áp lực khi đã mắc một chuỗi lỗi kể từ khi Ngoại hạng Anh khởi động lại và sai lầm ở bán kết FA Cup là giới hạn cho sự kiên nhẫn của Romero.

Tưởng như sau trận đấu đó, cơ hội trong khung gỗ MU sẽ được trao cho thủ môn có 96 lần khoác áo đội tuyển Argentina là Sergio Romero. Thế nhưng cựu cầu thủ của Sampdoria lại tiếp tục thất vọng khi không được Solskjaer tin tưởng. Hiện tại Romero đang lọt vào mắt xanh của một vài đội bóng châu Âu và MLS cũng như các CLB quê nhà.

>>> Huyền thoại cảnh tỉnh MU và Chelsea

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Manchester United Solskjaer chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT