Quảng cáo

15s độc diễn khiến Chelsea 'bất lực', Maguire vẫn thành trò hề

Thứ hai, 20/07/2020 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Maguire của Manchester United cầm bóng rất chắc chắn và không cầu thủ Chelsea nào cướp được bóng trong chân anh, nhưng vấn đề là anh đang rê bóng ở tình thế nào.

Trong trận bán kết giữa MU vs Chelsea mới đây, trung vệ Harry Maguire đã có một màn trình diễn kém cỏi, đầu tiên anh ghi dấu ấn với tình huống phản lưới nhà, ngoài ra cầu thủ trị giá 80 triệu bảng còn làm đồng đội chấn thương và gây ra một tình huống hài hước.

Từ đường tạt bóng của Alonso bên cánh trái, đội trưởng Maguire của Man United đã vô tình đưa bóng vào lưới khiến De Gea bó tay. Antonio Rudiger ăn mừng rất cuồng nhiệt như thể anh là người ghi bàn, nhưng thực chất đó là pha bóng mà Harry Maguire đã phản lưới nhà.

Manchester United, Maguire, Chelsea, MU vs Chelsea

Trước pha đốt đền này, trung vệ 80 triệu bảng cũng không ít lần mắc lỗi phòng ngự trước Chelsea. Thậm chí, Maguire còn gây ra chấn thương nặng cho đồng đội Eric Bailly với một pha va chạm mạnh ở vùng đầu.

Đỉnh điểm của sự ức chế dành cho các fan MU là tình huống Maguire rê bóng khi MU đang bị dẫn trước 1-3 ở phút 86. Anh cầm bóng rất chắc chắn và không cầu thủ Chelsea nào cướp được bóng trong chân anh, nhưng dẫu sao đây vẫn là một pha bóng vô hại. Bởi sau 15 giây cùng trái bóng di chuyển quanh phần sân nhà, Maguire chuyền vào chân cầu thủ Chelsea.

Manchester United, Maguire, Chelsea, MU vs Chelsea

Trên Twitter, Maguire trở thành trò cười vì 15 giây vô hại đó. Tài khoản @RealTalkMCFC mỉa mai: "Harry Maguire, một gã đàn ông, thần thoại, huyền thoại, 80 triệu bảng". @Haydn1704 viết: "Đúng là mộ gã hề". @Ahmeerdh châm chọc: "Người đã bán Maguire cho Man Utd xứng đáng được dựng tượng ở bên ngoài SVĐ của Leicester".

>>> Cựu sao MU bất bình thay cho Real Madrid

VIDEO: Bàn thắng của tiền vệ MU trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Maguire Chelsea MU vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT