Quảng cáo

Chelsea hy vọng để rồi thất vọng vì Kante trước đại chiến MU

Thứ bảy, 18/07/2020 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea chuẩn bị bước vào bán kết FA Cup cùng Manchester United, thế nhưng Kante đã đem đến thông tin không mấy vui vẻ cho CĐV.

Chelsea gặp MU, nhưng không phải là trận đấu sinh tử cho suất dự Champions League mùa sau mà là bán kết FA Cup. Cả hai đội đều ở tình thế tiến thoái lưỡng nan, chắc chắn Chelsea và Manchester United sẽ phải cân nhắc liệu có nên dồn sức ở trận đấu tới hay không.

Cả Lampard và Solskjaer đều muốn có danh hiệu đầu tiên cho triều đại của mình, nhưng việc mất sức cho đấu trường mà phần thưởng cao nhất chỉ là suất dự Europa League có thể sẽ khiến Chelsea hoặc MU trả giá bằng chiếc vé dự Champions League 2020/21.

Chelsea, Manchester United, FA Cup, MU vs Chelsea

Trong giai đoạn nước sôi lửa bỏng, Lampard và các CĐV Chelsea nhớ Kante hơn bao giờ hết. Tiền vệ người Pháp chấn thương trong trận gặp Watford hồi đầu tháng 7 và đã vắng bóng từ đó đến nay. Cách đây 2 ngày, HLV Lampard đã báo tin vui: "Cậu ấy có thể trở lại ở trận bán kết FA Cup".

Thế nhưng Chelsea sớm phải nhận 'gáo nước lạnh' khi N'Golo Kante không kịp bình phục và không thể trở lại thi đấu. Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Frank Lampard xác nhận: "Toàn đội đều ổn, nhưng Kante không kịp bình phục, cậu ấy vẫn chưa thể ra sân vào lúc này. Ngoài ra, chúng tôi còn có một số cầu thủ dính chấn thương nhẹ và cần đánh giá thêm trong 24 giờ tới".

Ngoài Kante, Chelsea cũng mất luôn người dự bị cho anh là tài năng trẻ Billy Gilmour.

>>> Ronaldo bị 'chân gỗ' của Chelsea cân bằng thành tích

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Manchester United FA Cup MU vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT