Quảng cáo

Chelsea kiếm hàng chục triệu bảng nhờ Real Madrid vô địch

Thứ sáu, 17/07/2020 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Chức vô địch La Liga của Real Madrid là hiện tượng 'một đội thắng, hai đội vui' khi mà Chelsea cũng hưởng lợi kha khá từ sự kiện này.

Chelsea chuẩn bị nhận một khoản tiền mặt khổng lồ sau khi Eden Hazard đóng góp ít nhiều giúp Real Madrid giành danh hiệu La Liga. Hazard gia nhập Los Blancos vào mùa hè năm ngoái với giá 100 triệu euro (91 triệu bảng) sau khi kết thúc bảy mùa giải trong màu áo Chelsea.

Nhưng thỏa thuận chuyển nhượng đưa Hazard đến thủ đô Tây Ban Nha còn bao gồm nhiều khoản thanh toán tiền thưởng khác nhau cho phía Chelsea, trong đó có các điều khoản sẽ được kích hoạt nếu Real Madrid giành La Liga hoặc có suất dự Champions League.

Chelsea, Real Madrid, La Liga, Real vô địch

Và đội bóng của Frank Lampard được hưởng lợi 18 triệu bảng sau khi đội bóng của Zinedine Zidane giành được danh hiệu vô địch La Liga bằng cách đánh bại Villarreal vào tối thứ Năm. Đồng thời, việc Real Madrid giành quyền tham dự Champions League mùa sau cũng cho phép Chelsea nhận thêm 14 triệu bảng, theo Sports Ration.

Khoản tiền mặt này chắc chắn sẽ có ích cho Chelsea khi Lampard tìm cách tân trang lại đội hình của anh ấy vào mùa hè này. The Blues đã chi tổng cộng 89 triệu bảng cho tiền đạo Timo Werner và cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech trước khi mùa giải tới khởi tranh, hiện tại Chelsea đang chờ đợi hoàn thành các thủ tục với Kai Havartz của Bayer Leverkusen.

>>> Sao trẻ từ biệt Real để đến MU với hợp đồng dài hạn

VIDEO: Cầu thủ Real hạnh phúc với chức vô địch La Liga

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Real Madrid La Liga Real vô địch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT