Quảng cáo

Ronaldo bị 'chân gỗ' của Ngoại hạng Anh cân bằng thành tích

Thứ năm, 16/07/2020 12:29 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận đấu ở vòng 36 Ngoại hạng Anh, tiền đạo thường xuyên bị mỉa mai là 'chân gỗ' đã đưa tên tuổi của mình sánh ngang Cristiano Ronaldo.

Từng đứng trên bờ vực phải rời Chelsea vào tháng 1, Giroud dường như đã hồi sinh sự nghiệp của mình tại Stamford Bridge bằng việc thường xuyên có mặt trong đội hình xuất phát kể từ khi giải Ngoại hạng Anh trở lại vào tháng trước.

Tuyển thủ người Pháp đã đền đáp niềm tin của Frank Lampard đặt vào anh  bằng cách ghi bốn bàn kể từ khi bóng đá Anh khởi động lại - gấp đôi số bàn thắng anh ấy ghi được trước khi giải Ngoại hạng Anh tạm dừng do đại dịch Covid-19.

Ronaldo, Giroud, Chelsea, Ngoại hạng Anh

Giroud đã trở thành vị cứu tinh của Chelsea một lần nữa vào thứ Ba sau khi ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Norwich City, giúp The Blues tạm thời tạo ra khoảng cách 4 điểm so với Leicester City và Manchester United trong cuộc đua cho suất dự Champions League mùa 2020/21.

Giroud, người ra mắt sân khấu Premier League trong màu áo Arsenal vào năm 2012, hiện đã ghi được 84 bàn thắng trong giải đấu này, ngang bằng với huyền thoại Cristiano Ronaldo của Manchester United, mặc dù có nhiều hơn tiền đạo người Bồ Đào Nha 40 lần ra sân.

Giroud cũng chỉ cần 1 bàn thắng nữa để vượt lên trên đồng hương Louis Saha và đứng thứ 3 trong danh sách các cầu thủ Pháp ghi nhiều bàn nhất tại Ngoại hạng Anh, xếp sau Thierry Henry (175 bàn) và Nicolas Anelka (125).

>>> Sau gần 1000 ngày chờ đợi, Ronaldo có kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Giroud Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT