Quảng cáo

Sau gần 1000 ngày chờ đợi, Ronaldo có kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu'

Chủ nhật, 05/07/2020 06:17 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã thực hiện siêu phẩm sút phạt vào lưới Torino, giúp Juventus đại thắng và củng cố ngôi đầu bảng Serie A.

Trước Torino thi đấu không thực sự quyết tâm, Juventus đã có chiến thắng đậm 4-1. Tuy nhiên, Torino cũng đã gây ra chút khó khăn ở khoảng 15 phút đầu hiệp 2 sau khi được lên dây cót tinh thần nhờ bàn rút ngắn tỷ số xuống 2-1 ở cuối hiệp 1.

Thế nhưng Cristiano Ronaldo đã dập tắt hy vọng ấy bằng một siêu phẩm sút phạt. Ở cự ly chừng 25 mét, Ronaldo đã thực hiện cú sút rất khó. Thủ thành Sirigu đã bay người hết cỡ nhưng cũng không thể cản nổi. Tỷ số là 3-1 cho Juventus cho đến khi hậu vệ vào sân thay người của Torino là Djidji đã bất ngờ đá phản lưới nhà trong tình huống mà anh không chịu sức ép nào.

Cristiano Ronaldo, Juventus, Torino

Đây là lần đầu tiên Ronaldo ghi bàn thành công bằng đá phạt trực tiếp trong màu áo Juventus, cũng là lần đầu tiên sau 932 ngày kể từ lần cuối anh ghi bàn theo cách này ở cấp độ CLB. Khi đó, Ronaldo còn khoác áo Real Madrid trong trận đấu giữa Los Blancos với Gremio tại FIFA Club Word Cup, diễn ra ngày 16/12/2017.

Theo Besoccer, bàn thắng này cũng giúp Ronaldo lập kỳ tích vô tiền khoáng hậu: Cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá sút phạt ghi bàn ở 5 đấu trường danh giá là World Cup, Champions League, Premier League, La Liga và Serie A.

Trước bàn thắng đêm qua, Ronaldo đã sút phạt tổng cộng 42 lần. Theo thống kê của báo chí Italy, 13 trong số này bị thủ môn đẩy ra, 3 lần đi trúng khung gỗ, còn lại là ra ngoài. Theo Transfermarkt, Ronaldo đã ghi 55 bàn từ chấm đá phạt trực tiếp trong cả sự nghiệp.

>>> Ronaldo nhận được lời cam kết từ HLV Sarri

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Juventus Torino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT