Quảng cáo

Ronaldo nhận được lời cam kết từ HLV Sarri

Thứ ba, 30/06/2020 11:02 AM (GMT+7)
A A+

HLV Maurizio Sarri rất muốn tận dụng tối đa khả năng săn bàn của Ronaldo cũng như Dybala trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Maurizio Sarri tin rằng Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala có thể ra sân từ đầu trong trận đấu với Genoa, nhưng HLV của Juventus rất muốn tránh những vấn đề có thể xảy ra với siêu sao người Bồ Đào Nha. Lịch thi đấu bận rộn của Juventus tiếp tục diễn ra trước Genoa vào thứ Ba, trước khi họ tiếp đón Torino bốn ngày sau đó.

Ronaldo đã chơi không thiếu phút nào trong bốn trận đấu của Juve kể từ khi Serie A trở lại, trong khi Dybala luôn có tên trong đội hình xuất phát. Sarri tiết lộ cặp đôi này có thể tiếp tục ra sân trong cùng nhau trong trận đấu với Genoa, nhưng họ sẽ cần nghỉ ngơi ở một giai đoạn nào đó.

Ronaldo, Juventus, Maurizio Sarri, Dybala

HLV của Juventus nói trong cuộc họp báo: "Có khả năng là họ có thể đá chính trước Genoa. Rõ ràng rằng nếu họ chơi mọi trận đấu, trong 2 hoặc 3 trận liền, chúng tôi có thể gặp vấn đề. Về lâu dài, chúng tôi cần phải có một Gonzalo Higuain sung sức".

Ông Sarri cũng cam kết rằng Juve sẽ không 'bào mòn' Ronaldo: "Cristiano bây giờ có thể chơi với sự sung mãn. Cậu ấy đã cải thiện sau đợt nghỉ và đang làm như vậy sau các trận đấu. Cậu ấy cần phải chơi nhiều trận đấu. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tìm cách giữ gìn Ronaldo qua các trận đấu hoặc để cậu ấy nghỉ vài trận".

>>> Khi 'Juventus' đá World Cup và Muller khoác áo Brazil

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Maurizio Sarri Dybala
Xem thêm
TIN NỔI BẬT