Quảng cáo

Ronaldo vẫn có bàn thắng dù thi đấu cực vô duyên

Thứ ba, 23/06/2020 03:51 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã lấy lại cảm giác ghi bàn quen thuộc khi Juventus làm khách của Bologna, nhưng đội bóng của anh đã chịu tổn thất về mặt nhân sự.

Kết quả Bologna 0-2 Juventus

Những ấn tượng ban đầu của trận đấu không đến từ hàng công của hai đội mà là ở hàng thủ. Liên tiếp những pha xử lí mạo hiểm ngay trước vòng cấm địa của thủ môn, hậu vệ Juventus lẫn Bologna nhưng rất may hai đội vẫn chưa phải trả giá.

Sau khoảng 10 phút khởi động, Juventus đã có những khởi sắc đến từ Ronaldo. Anh đi bóng khéo léo qua 2 hậu vệ Bologna trước khi dứt điểm trái phá, tuy nhiên thủ thành đội chủ nhà đã đổ người cản phá kịp thời. Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 22.

Kết quả Bologna vs Juventus, Serie A, Bologna, Juventus

Sau khi tham khảo VAR, trọng tài xác định hậu vệ Bologna kéo ngã De Ligt ở pha phạt góc của Juventus. Ronaldo dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ trên chấm 11m, khai thông bế tắc trận đấu.

Tốc độ trận đấu được đẩy cao sau bàn mở tỷ số. Phút 36, Dybala tỏa sáng với tình huống xoay người dứt điểm kỹ thuật nhân đôi cách biệt cho Juventus. Thậm chí nếu Dybala tận dụng cơ hội tốt hơn, Bianconeri đã có thể bước vào giờ nghỉ với lợi thế nhiều hơn 2 bàn.

Hiệp 2, Ronaldo tiếp tục tỏ ra vô duyên với các tình huống bóng sống khi bỏ lỡ hàng loạt cơ hội. Phút 52, Không hậu vệ Bologna nào theo kèm Ronaldo và để CR7 đối mặt với thủ môn. Tuy nhiên cú chích mũi giày của CR7 quá tệ, bóng đi ra ngoài. Ngay sau đó Bernardeschi sút xa đưa bóng đi trúng cột dọc, Ronaldo đá bồi nhưng chạm người hậu vệ bật ra ngoài.

Kết quả Bologna vs Juventus, Serie A, Bologna, Juventus

Phút 73, Ronaldo đi bóng từ cánh trái vào trung lộ và tung cú dứt điểm hiểm hóc, bóng đi chệch cột dọc. Phút 89, Ronaldo đã đưa bóng vào lưới, tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, trọng tài xác định Douglas Costa - cầu thủ kiến tạo trước đó rơi vào thế việt vị và không công nhận bàn thắng.

Phút 90+1, Danilo - cầu thủ vào sân thay người từ phút 66 nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha va chạm với cầu thủ Bologna. Nhưng như vậy là không đủ để đội chủ nhà có thể lật ngược tình thế, trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-0 cho Juventus.

Đội hình dự kiến Bologna vs Juventus:

Bologna: Skorupski, Tomiyasu, Danilo, Denswil, Dijks, Medel, Svanberg, Barrow, Soriano, Orsolini, Sasone.

Juventus: Szczesny, Cuadrado, De Ligt, Bonucci, De Sciglio, Bentancur, Pjanic, Rabiot, Ronaldo, Dybala, Bernardeschi.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Bologna vs Juventus Serie A Bologna Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT