Quảng cáo

Richarlison bị 'quả báo' trong trận Everton vs Liverpool

Thứ hai, 22/06/2020 19:28 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận Everton tiếp đón Liverpool tại vòng 30 Ngoại hạng Anh, tiền đạo Richarlison mạnh miệng tuyên bố không ngán hậu vệ Van Dijk.

"Mọi người nói rất nhiều về anh ấy, vâng, anh ấy là một hậu vệ tuyệt vời nhưng tôi đã từng lừa bóng qua anh ấy. Anh ấy được chọn là 1 trong 3 cầu thủ hay nhất thế giới, nhưng tôi tin có những người giỏi hơn anh ấy: Thiago Silva, Marquinhos và Sergio Ramos". Đó là lời nhận xét của Richarlison dành cho Van Dijk trước trận Everton vs Liverpool.

Thế nhưng thực tế diễn ra trên sân không thực sự cho thấy tiền đạo người Brazil làm được điều gì đó đáng kể trước Van Dijk cũng như hàng phòng ngự Liverpool trong trận cầu không bàn thắng. Thậm chí, Richarlison dường như 'bị cười vào mặt' bởi hệ thống mô phỏng âm thanh khán giả trong sân vận động Goodison Park.

Richarlison, Everton, Liverpool, Ngoại hạng Anh, Van Dijk

Ở phút thứ 60 hiệp hai, Richarlison có cơ hội đưa Everton vươn lên dẫn trước trong một tình huống bên phía cánh phải. Thế nhưng Van Dijk đã kịp tác động và khiến người hạ thấp anh trước trận đấu phải sút bóng lên hàng ghế Z của khán đài Gwladys Street End.

Ngay sau đó, một loạt tiếng hò reo ăn mừng bàn thắng đã vang lên. Có vẻ như người phụ trách âm thanh của SVĐ đã tưởng rằng đó là một pha lập công mười mươi của Richarlison nên đã bấm nhầm nút 'đám đông ăn mừng'.

>>> Sau Werner, Chelsea tiếp tục 'gieo sầu' cho MU và Liverpool

VIDEO: Liverpool ăn mừng chức vô địch Champions League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Richarlison Everton Liverpool Ngoại hạng Anh Van Dijk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT