Quảng cáo

Klopp thừa nhận nỗi lo sợ trước trận Liverpool ra quân

Thứ bảy, 20/06/2020 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Hành quân đến sân của Everton, Liverpool sẽ có trận đấu đầu tiên sau khi Ngoại hạng Anh trở lại và Jurgen Klopp đã có những chia sẻ của mình.

Ngoại hạng Anh đã chính thức trở lại sau quãng thời gian tạm hoãn, trong khoảng thời gian đó đã có lúc giải đấu có nguy cơ bị kết thúc sớm và thậm chí là bị hủy kết quả. Điều đó đồng nghĩa Liverpool của HLV Jurgen Klopp mất đi cơ hội mười mươi để lên ngôi vô địch nước Anh sau 30 năm.

Chỉ cần hai chiến thắng nữa, The Kop sẽ chính thức lên ngôi vô địch. Họ sẽ làm khách trên sân của đội bóng cùng thành phố là Everton vào Chủ nhật này. Họp báo trước trận đấu, HLV Jurgen Klopp ông từng rất sợ về chuyện giải đấu bị hủy và Liverpool lỡ mất cơ hội vô địch.

Everton, Liverpool, Jurgen Klopp

Trước câu hỏi liệu có lo sợ về chuyện Liverpool không thể lên ngôi, Klopp nói: "Thành thật là tôi có lo lắng. Khi chúng ta bắt đầu lệnh phong tỏa, tôi nghĩ 'Chúa ơi, đây là mùa giải của chúng tôi, chúng tôi rất gần với chức vô địch rồi'. Suy nghĩ ấy không chỉ tồn tại trong giây lát, đó là khoảnh khắc rất quan trọng."

"Tôi trở nên lo lắng khi người ta bắt đầu nói chuyện về việc hủy bỏ kết quả mùa giải. Điều đó thực sự, thực sự khó khăn. Chúng tôi không hy vọng được trao chức vô địch dựa trên điểm số trung bình mỗi trận. Tôi đã rất vui khi họ quyết định khởi động lại giải đấu."

>>> Liverpool 'cướp' Sancho ngay trước mũi MU

>>> Chelsea tiếp tục 'gieo sầu' cho MU và Liverpool

VIDEO: Liverpool ăn mừng chức vô địch Champions League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton Liverpool Jurgen Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT