Quảng cáo

Klopp: 'Liverpool sẽ diễu hành mừng vô địch Ngoại hạng Anh'

Thứ ba, 02/06/2020 17:04 PM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp đã hứa với người hâm mộ Liverpool rằng họ sẽ có một cuộc diễu hành khi đội bóng nâng cao cúp vô địch Ngoại hạng Anh.

Liverpool sẽ bước vào những trận đấu còn lại của Ngoại hạng Anh mùa này sau khi giải đấu bị hoãn lại do dịch COVID-19. Mục tiêu của Jurgen Klopp và các học trò không gì khác ngoài giành lấy 2 chiến thắng càng sớm càng tốt nhằm đảm bảo chức vô địch.

Các biện pháp giãn cách xã hội có vẻ như sẽ tác động mạnh đến lễ mừng công của Liverpool, nhưng Klopp cho rằng lễ diễu hành sẽ được tổ chức dù không phải là ngay lập tức sau khi The Kop giành chức vô địch.

Jurgen Klopp, Ngoại hạng Anh, Liverpool

Klopp nói với BBC: "Chúng ta sẽ ăn mừng ở bất cứ đâu. Nếu chúng tôi vô địch, chúng tôi sẽ ăn mừng bất cứ khi nào có thể, chúng tôi sẽ ăn mừng cùng nhau trong nội bộ đội bóng. Và khi nào có thể ăn mừng cùng người hâm mộ, chúng tôi sẽ tổ chức thêm lần nữa."

Bên cạnh việc Werner xác nhận sẽ cùng Liverpool ăn mừng, Klopp cũng khẳng định: "Tôi có thể hứa rằng, nếu vô địch thì sẽ có một lễ diễu hành, miễn là khi nào có thể. Chúng tôi chỉ cần một ngày nào đó, một nơi nào đó mà mọi người có thể đến và diễu hành."

VIDEO: Liverpool ăn mừng chức vô địch Champions League

Dù vậy, Klopp không khẳng định rằng CLB của ông sẽ chắc chắn lên ngôi dù đã bỏ xa Man City tới 25 điểm: "Chúng tôi vẫn chưa vô địch. Chúng tôi vẫn cần thi đấu và thắng trận. Chúng tôi biết mình đã rất gần chiếc cúp nhưng gần có nghĩa là vẫn chưa chạm đến. Vẫn còn 27 điểm nữa mà chúng tôi có thể kiếm được."

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jurgen Klopp Ngoại hạng Anh Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT