Quảng cáo

Bạn thân Văn Hậu: 'Kinh nghiệm ở Liverpool đã giúp tôi rất nhiều'

Thứ năm, 28/05/2020 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Chidera Ejuke chia sẻ quãng thời gian ngắn ngủi được tập luyện tại Liverpool FC đã giúp cầu thủ này rất nhiều trên con đường sự nghiệp.

VIDEO: Văn Hậu lấy thân mình cứu thua cho ĐT Việt Nam (Next Sports)

Chidera Ejuke là tiền đạo số 1 của SC Heerenveen ở mùa giải trước. Cầu thủ 22 tuổi người Nigeria đã ra sân tổng cộng 25 trận và ghi được 9 bàn thắng ở mùa giải 2018-19. Ejuke gây ấn tượng bởi khả năng tì đè cùng những tình huống chạy chỗ thông minh.

Nguồn tin độc quyền từ Score Nigeria xác nhận CLB Olympique Marseille tại Ligue 1 đã quyết định hỏi mua bạn thân của Đoàn Văn Hậu với giá chuyển nhượng lên tới 10 triệu euro. Chidera Ejuke chuyển từ Gombe United của Nigeria đến Valerenga ở Na Uy vào năm 2017, trước khi đến với Heerenveen ở mùa giải trước.

doan van hau

Đích thân tiền đạo người Nigeria tiết lộ, anh từng được tập luyện ở lò đào tạo Liverpool khi còn là một đứa trẻ. Ejuke nói: “Khi còn là một cậu bé, tôi đã được lựa chọn để đào tạo ở CLB Liverpool. Tuy nhiên sau một thời gian họ quyết định không chọn tôi, đó là lần đầu tiên tôi đến châu Âu và không thật sự thành công. Tuy nhiên kinh nghiệm đó chắc chắn đã giúp tôi.

Sau khi rời khỏi Na Uy, tôi đã có cơ hội tuyệt vời để gia nhập Heerenveen. Tôi đã luyện tập chuẩn bị cho mùa giải mới và được trao một bản hợp đồng chính thức. Đó là một điều tuyệt vời”.

Chidera Ejuke có thể coi là chỗ dựa của Đoàn Văn Hậu khi mới chân ướt chân ráo sang Hà Lan chơi bóng. Không chỉ giúp đỡ trên sân tập, Ejuke còn quan tâm đến đời sống sinh hoạt thường ngày của hậu vệ gốc Thái Bình. Chính tiền đạo này là người đã đứng ra tổ chức sinh nhật cho Văn Hậu vào ngày 19/4 vừa qua.

>>>  Báo Thái Lan: 'Đoàn Văn Hậu là hậu vệ xuất sắc nhất châu Á'

>>>  Văn Hậu là cầu thủ duy nhất đáp ứng yêu cầu của Heerenveen

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu ejuke sc heerenveen mức lương của văn hậu tương lai của văn hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo