sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Quang Hải nói gì khi không giành được Quả bóng vàng 2019?

Chủ nhật, 07/06/2020 08:53 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Ngôi sao của CLB Hà Nội cho rằng anh không cảm thấy buồn khi không thể chinh phục ngôi vị quả bóng vàng Việt Nam trong 2 năm liên tiếp.

Trong buổi lễ trao giải quả bóng vàng Việt Nam 2019, Đỗ Hùng Dũng đã xuất sắc là người giành được danh hiệu này sau 1 năm thi đấu vô cùng ấn tượng và nổi bật. Xếp sau Hùng Dũng là Quang Hải (Quả bóng bạc) và Trọng Hoàng (Quả bóng đồng).

Đây là điều đã được giới chuyên môn nhận định ít nhiều từ trước bởi ở năm vừa qua, dù có thành tích ngang nhau tại cấp CLB cũng như mọi cấp độ đội tuyển song những đóng góp của Hùng Dũng là lớn hơn so với Quang Hải. Bởi vậy, giải thưởng cao quý nói trên là một sự tưởng thưởng xứng đáng cho nỗ lực cùng quyết tâm từ cầu thủ sinh năm 1993.

quang-hai-noi-gi-sau-khi-
Quang Hải giành danh hiệu quả bóng Bạc 2019

Với cá nhân Quang Hải, cầu thủ sinh năm 1997 khẳng định rằng anh không cảm thấy buồn vì kết quả này và anh vẫn hạnh phúc với danh hiệu quả bóng bạc mình giành được: 

Tôi không cảm thấy buồn vì với một cầu thủ bóng đá, bất cứ danh hiệu nào cũng mang lại niềm vui và hạnh phúc. Trong một đội tuyển, khi tất cả cùng hướng đến mục tiêu chung thì có nhiều người xứng đáng giành giải thưởng cao quý như thế này".

"Xin cảm ơn tất cả những người đã ở bên cạnh Hải, cảm ơn gia đình, những người thầy, những người đồng đội, cảm ơn sự mến mộ của các bạn, sự ủng hộ của các bạn chính là động lực để giúp Hải có được ngày hôm nay. Chắc chắn Hải sẽ còn cố gắng và nỗ lực hơn nữa để hướng tới những mục tiêu tiếp theo”.

Rõ ràng, dù chỉ giành Quả bóng bạc Việt Nam 2019 song Quang Hải vẫn sẽ là nhân tố không thể thay thế ở đội tuyển Việt Nam trong hành trình tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sắp tới cũng như AFF Cup 2020.

VIDEO: Hà Nội huỷ diêt Than Quảng Ninh trong trận giao hữu trước vòng 1/8 Cúp quốc gia

Theo dõi Sports442 trên