Quảng cáo

Văn Hậu là cầu thủ duy nhất đáp ứng yêu cầu của Heerenveen

Thứ tư, 20/05/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

SC Heerenveen đang cần trung vệ thuận chân trái, chính vì vậy Đoàn Văn Hậu là cầu thủ duy nhất tại đội bóng có thể đáp ứng được yêu cầu này.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu 'kèm chết' tiền đạo chủ lực của Jong Go Ahead Eagles. Nguồn: Youtube Tuyền Lê

GĐKT của Heerenveen, ông Gerry Hamstra chia sẻ với tờ Voetbal International đội bóng đang thiếu một trung vệ lệch trái thi đấu bên cạnh Ibrahim Dresevic.

SC Heerenveen thường chơi với sơ đồ 2 trung vệ và lối chơi “phòng thủ khu vực”. Yêu cầu của vị trí này phải là cầu thủ cao to, đánh đầu tốt và có khả năng xoạc bóng. Khả năng đọc trận đấu cũng là yếu tố rất quan trọng. Thi đấu lệch trái, trung vệ cần thuận chân trái để đảm bảo những pha chuyền dài có độ chính xác cao nhất.

Văn Hậu đang hội tụ đầy đủ yếu tố cho vị trí này. Cầu thủ sinh năm 1999 vừa thuận chân trái, vừa có thể hình tốt bậc nhất trong đội hình của SC Heerenveen. Sau khi Sven Botman ra đi, đội bóng Hà Lan chỉ còn lại Đoàn Văn Hậu và Lucas Woudenberg thuận chân trái. So với người đồng nghiệp, Văn Hậu có thể thi đấu tốt cả ở hành lang cánh cũng như vị trí trung vệ. Anh là cầu thủ đa năng duy nhất thuận chân trái mà HLV Johnny Jansen đang có trong tay.

doan van hau

Ở mùa giải trước, Văn Hậu liên tục được thử nghiệm ở vị trí trung vệ. Anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp công lớn giúp Jong Heerenveen dẫn đầu giải đấu Reserves League.

SC Heerenveen sẽ có một cuộc cách mạng về mặt lực lượng ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Rất nhiều những cái tên sẽ phải rời đội bóng vì nhiều lý do khác nhau, bao gồm cả những trụ cột quan trọng trong đội hình chính.

SC Heerenveen đã gửi thư tới CLB Hà Nội để đàm phán về trường hợp của Đoàn Văn Hậu. Phía đại diện đến từ Hà Lan nhiều khả năng sẽ giữ Văn Hậu ở lại thêm 1 mùa giải. Rào cản lớn nhất vào lúc này đó là mức lương của Văn Hậu quá cao, lên tới 450.000 euro (trước thuế).

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu sc heerenveen giải vđqg hà lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo