Quảng cáo

Lãnh đạo Heerenveen tiết lộ tình hình tài chính của đội bóng

Thứ ba, 19/05/2020 16:07 PM (GMT+7)
A A+

GĐKT Gerry Hamstra đã tiết lộ tình hình tài chính của SC Heerenveen, khá bất ngờ khi đội bóng không hề khó khăn như CĐV lầm tưởng.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu 'kèm chết' tiền đạo chủ lực của Jong Go Ahead Eagles. Nguồn: Youtube Tuyền Lê

Dịch bệnh đã gây ra nhiều vấn đề với bóng đá Hà Lan. Tuy nhiên tại SC Heerenveen, mọi thứ lúc này vẫn đang khá yên tĩnh. GĐKT Gerry Hamstra đồng ý với điều đó, ông chia sẻ: “Bình tĩnh là điều quan trọng, chúng ta phải chờ xem tình hình sẽ diễn ra như thế nào”.

Hamstra tuyên bố rằng SC Heerenveen không gặp khó khăn về tài chính: "Chúng tôi không gặp quá nhiều vấn đề. Thanh khoản của chúng tôi vẫn ổn trong một thời gian nhất định. Chỉ khi không có tiền đến trong một khoảng thời gian dài nữa, nó sẽ trở nên khó khăn hơn.

Tuy nhiên SC Heerenveen khó có thể mua cầu thủ mà không cần bán đi ai đó trước. Điều đó là không thể. Hiện tại chúng tôi buộc phải hành động chậm lại một chút. Khi cơ hội thực sự đến và chúng tôi nghĩ: chúng tôi không thể để nó trôi qua . Sau đó, chúng tôi thực sự đi tìm nó. Nhưng thị trường cũng rất khó đoán vào lúc này".

doan van hau

SC Heerenveen sẽ có một cuộc cách mạng về mặt lực lượng trước khi mùa giải mới khởi tranh. Rất nhiều những cái tên sẽ phải rời đội bóng vì nhiều lý do khác nhau, bao gồm cả những trụ cột quan trọng trong đội hình chính. Trong khi đó tương lai của Đoàn Văn Hậu đến thời điểm này vẫn chưa rõ ràng.

SC Heerenveen đã gửi thư tới CLB Hà Nội để đàm phán về trường hợp của Đoàn Văn Hậu. Phía đại diện đến từ Hà Lan muốn có một cuộc làm việc chính thức với nhà đương kim vô địch V-League. Cụ thể, hai bên sẽ mở một cuộc họp thông qua hình thức gọi video. Những vấn đề như mức lương, số trận và thời hạn thi đấu… sẽ được đưa ra thương thảo để đi đến quyết định cuối cùng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu sc heerenveen giải vđqg hà lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT