Quảng cáo

Heerenveen chính thức đàm phán với Hà Nội FC về tương lai Văn Hậu

Thứ bảy, 09/05/2020 20:31 PM (GMT+7)
A A+

SC Heerenveen muốn có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu ở mùa giải tới, đội bóng này đã chính thức gửi lời đề nghị tới Hà Nội FC.

SC Heerenveen đã gửi thư tới CLB Hà Nội hồi giữa tuần này để đàm phán về tương lai của Đoàn Văn Hậu. Phía đại diện đến từ Hà Lan muốn có một cuộc làm việc chính thức với nhà đương kim vô địch V-League.

Cụ thể, hai bên sẽ mở một cuộc họp thông qua hình thức gọi video. Những vấn đề như mức lương, số trận và thời hạn thi đấu… sẽ được đưa ra thương thảo để đi đến quyết định cuối cùng.

Lá thư mà SC Heerenveen gửi tới CLB Hà Nội như lời khẳng định đội bóng này muốn có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu. Trước đó, HLV Johnny Jansen cũng mong muốn cầu thủ sinh năm 1999 ở lại CLB để có thể cạnh tranh vị trí cánh trái với Lucas Woudenberg, trong khi đó Floranus sẽ được trả về hành lang cánh phải.

doan van hau

Bên cạnh đó, Đoàn Văn Hậu cũng là sự lựa chọn không tồi ờ vị trí trung vệ. SC Heerenveen sẽ chia tay 6 cầu thủ gồm Daniel Hoegh, Ricardo van Rhijn, Warner Hahn, Filip Bednarek, Trevor Doornbusch và Sven Botman. Không những thế, Dresevic cũng đang nghiêm túc xem xét các lời đề nghị để có thể nói lời chia tay CLB.

Thời gian vừa qua, Đoàn Văn Hậu thường xuyên được HLV Johnny Jansen thử nghiệm ở vị trí trung vệ. Những nỗ lực của cầu thủ 21 tuổi giúp anh có được thể hình ấn tượng, thậm chí nhỉnh hơn so với các đồng đội tại Hà Lan. Nhà cầm quân 45 tuổi đánh giá rất cao sự cố gắng của Đoàn Văn Hậu.

Do tình hình tài chính gặp nhiều khó khăn nên SC Heerenveen sẽ không vung tiền chiêu mộ cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng tới. Họ sẽ ưu tiên giữ chân các trụ cột quan trọng, đồng thời bổ sung các vị trí còn thiếu bằng các bản hợp đồng đi mượn.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sc heerenveen hà nội fc đoàn văn hậu đoàn văn hậu gia hạn hợp đồng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT