Quảng cáo

BLV Trương Anh Ngọc: 'SC Heerenveen sẽ gia hạn với Văn Hậu'

Thứ sáu, 01/05/2020 09:53 AM (GMT+7)
A A+

BLV Trương Anh Ngọc nhận định SC Heerenveen sẽ tiếp tục mượn Đoàn Văn Hậu thêm 1 mùa giải, điều này phù hợp với tình hình hiện tại của CLB.

VIDEO: Siêu phẩm Trivela của Đoàn Văn Hậu

Tương lai của Đoàn Văn Hậu là thông tin được người hâm mộ bóng đá Việt Nam quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại. Dự kiến trong thời gian đầu tháng 5, phía Heerenveen sẽ tiến hành những cuộc trao đổi trực tiếp về bản hợp đồng của Văn Hậu.

Nhà báo Trương Anh Ngọc nói: “Báo chí Hà Lan cho rằng, khả năng Heerenveen tiếp tục gia hạn hợp đồng mượn Văn Hậu hoàn toàn có thể xảy ra.

Việc gia hạn mượn nằm trong lộ trình của CLB. Trong cùng thời gian này, Heerenveen cũng sẽ thương lượng với AC Milan để tiếp tục mượn Alen Halilovic. Khả năng Văn Hậu ở lại Hà Lan với bản hợp đồng cho mượn 1 năm nữa hoàn toàn có thể xảy ra. Và điều này sẽ phụ thuộc nhiều vào thiện chí của các CLB.

tuong lai Van hau tai heerenveen

Ở các CLB châu Âu, đặc biệt là các đội bóng nhỏ và tầm trung bình, việc mượn cầu thủ là việc thường xuyên, bởi nó giảm tải nhiều chi phí so với việc bỏ tiền mua đứt. Đồng thời việc mượn cũng giúp CLB đánh giá cầu thủ có thực sự thích hợp để tiến đến mua đứt. Cá nhân tôi tin rằng, Văn Hậu sẽ ở lại theo một bản hợp đồng cho mượn nữa” – theo Next Sports.

Nếu SC Heerenveen gia hạn hợp đồng với Đoàn Văn Hậu, ngôi sao sinh năm 1999 sẽ đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên được một đội bóng châu Âu gia hạn hợp đồng. Đây là điều mà những đàn anh đi trước như Công Vinh, Việt Thắng, Công Phượng,…chưa làm được trong quá khứ.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sc heerenveen gia hạn với văn hậu hợp đồng của đoàn văn hậu đoàn văn hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT