Quảng cáo

Báo Thái: 'Đức Huy từ chối Thai League vì muốn đá ở châu Âu'

Thứ sáu, 01/05/2020 08:12 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Siam Sport của Thái Lan tỏ ra tiếc nuối vì tiền vệ Phạm Đức Huy từ chối khoác áo Chonburi để ở lại Hà Nội FC.

Tờ Siam Sport viết: “Phạm Đức Huy – tiền vệ đa năng của ĐTQG Việt Nam và CLB Hà Nội đã từ chối lời đề nghị của 4 đội bóng tại Thái Lan.

Ở mùa giải trước, cầu thủ 25 tuổi đã nhận được sự chú ý từ nhiều đội bóng tại V-League và các đội bóng đến từ nước ngoài. Có một CLB đặc biệt quan tâm đến Phạm Đức Huy là Chonburi, với lời đề nghị hấp dẫn, mức lương lên tới 10.000 đô la mỗi tháng cùng mức phí chuyển nhượng 100.000 đô la.

Chonburi hy vọng sẽ có được sự phục vụ của Đức Huy tại Thai League. Tuy nhiên cầu thủ này đã từ chối để ở lại Hà Nội FC, với mục tiêu lớn nhất đó là thi đấu tại châu Âu”.

Phạm Đức Huy đã gia hạn với CLB Hà Nội với một bản hợp đồng kéo dài trong 3 năm. Tiền vệ sinh năm 1995 là một trong những cái tên quan trọng nhất của đội bóng thủ đô. Ở mùa giải vừa qua, anh góp công lớn vào những thành tích như vô địch V-League và Cúp Quốc gia, đồng thời lọt vào chung kết AFC Cup liên khu vực.

Trong màu áo ĐTQG Việt Nam, Đức Huy là quân bài chiến lược không thể thiếu của HLV Park Hang Seo. Cầu thủ này thường được nhà cầm quân người Hàn Quốc lựa chọn khi đối đầu với các đội bóng có sức mạnh và thể lực sung mãn, bởi khả năng tranh chấp của Đức Huy thật sự ấn tượng.

Về CLB Hà Nội, đội bóng chủ sân Hàng Đẫy không mua sắm rầm rộ ở kỳ chuyển nhượng năm nay. Thay vào đó, Hà Nội tập trung vào việc gia hạn hợp đồng với các trụ cột. Ngoài Đức Huy, những cái tên gồm Văn Quyết, thủ môn Phí Minh Long, hậu vệ trái Nguyễn Văn Dũng, trung vệ Đinh Tiến Thành đều đã được ký hợp đồng mới.

 

VIDEO: Đội hình xuất sắc nhất lịch sử của Hà Nội FC (Nguồn: Hà Nội FC)

 

 

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đức huy từ chối thai league đức huy sang châu âu phạm đức huy hà nội fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT