Quảng cáo

Đội trưởng ĐTQG Việt Nam không bình chọn cho Hùng Dũng

Thứ tư, 27/05/2020 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Quế Ngọc Hải không lựa chọn Đỗ Hùng Dũng là cầu thủ xuất sắc nhất năm 2019, tuy nhiên anh cũng rất vui mừng khi người đồng đội đạt được kết quả này.

VIDEO: Hùng Dũng và màn trình diễn tuyệt vời trong năm 2019. Nguồn: CLB Hà Nội

Là đội trưởng ĐTQG Việt Nam, lá phiếu bầu chọn của Quế Ngọc Hải có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Trung vệ sinh năm 1993 đã tiết lộ anh không lựa chọn Đỗ Hùng Dũng, tuy nhiên kết quả này vẫn khiến anh rất vui mừng.

Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Tôi bầu cho Quang Hải danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2019. Kết quả cuối cùng thuộc về một đồng đội khác của tôi ở đội tuyển là Hùng Dũng. Tôi cũng vui lắm chứ vì Hải hay Dũng được, cũng đều xứng đáng cả. Tuy không có những bàn thắng bùng nổ như Hải nhưng Dũng cũng đã có một năm tỏa sáng. Tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam trở nên linh động hơn, uyển chuyển hơn, sắc bén hơn cũng nhờ vào tài năng của Dũng” – theo Thanh Niên.

do hung dung

Trái với dự đoán về cuộc cạnh tranh gay cấn ở danh hiệu QBV nam, Đỗ Hùng Dũng đã thắng áp đảo khi giành tới 428 điểm từ các lá phiếu bầu chọn. Trong khi, Quang Hải về thứ 2 với 310 điểm, còn Trọng Hoàng chỉ giành được 154 điểm.

Bước ngoặt của cuộc đua giành danh hiệu Quả Bóng Vàng 2019 chính là chấn thương của Quang Hải ở vòng bảng SEA Games 30. Khi đó tiền vệ sinh năm 1997 vẫn đang là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu cao quý này, bên cạnh đó Quang Hải cũng chính là người đeo băng đội trưởng của U22 Việt Nam trên đất Philippines.

Sau khi dính chấn thương, Quang Hải buộc phải ngồi trên băng ghế dự bị và Hùng Dũng chính là người dẫn dắt các đàn em làm nên chức vô địch lịch sử.

Điểm số bầu chọn QBV Việt Nam 2019:

QBV Nam

Quả bóng vàng: Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội 428 điểm)

Quả bóng bạc: Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC, 310 điểm)

Quả bóng đồng: Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel, 154 điểm)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quế ngọc hải đỗ hùng dũng đội tuyển việt nam quả bóng vàng việt nam 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT