Quảng cáo

Ronaldo lập siêu phẩm 'nghìn ngày có một' giúp Juve đại thắng

Chủ nhật, 05/07/2020 05:41 AM (GMT+7)
A A+

Juventus không chỉ đại thắng Torino mà bản thân Ronaldo cũng có bàn thắng theo cách mà rất lâu rồi anh mới thực hiện được.

Kết quả Juventus 4-1 Torino

Juventus được đánh giá cao hơn một Torino đang rệu rã, điều này được chứng minh ở ngay phút thứ 3. Từ cánh phải, Cuadrado chuyền bóng cho Dybala, tiền đạo Argentina sử dụng kỹ thuật loại bỏ 1 cầu thủ Torino trước khi dứt điểm tung lưới thủ môn đối phương.

Có lợi thế sớm, Juventus liên tục uy hiếp khung thành Torino. Ronaldo có những cơ hội cho riêng mình nhưng dấu ấn đầu tiên của anh lại là một đường kiến tạo. Phút 29, xuất phát từ pha phản công trên sân nhà, Ronaldo đi bóng tốc độ trước khi chuyền sang phải cho Cuadrado.

Kết quả Juventus vs Torino, Serie A, Juventus, Torino

Cựu cầu thủ Chelsea vượt qua sự truy cản của 1 cầu thủ Torino trước khi dứt điểm đầy uy lực về góc xa nhân đôi cách biệt. Tưởng như hiệp 1 khép lại với lợi thế 2 bàn cho Juventus nhưng Torino đã có bàn gỡ ở phút bù giờ. VAR xác định bóng chạm tay De Ligt và phạt đền cho Torino và Belotti thực hiện thành công quả penalty.

Sang đầu hiệp 2, Torino đã vùng lên mạnh mẽ và khiến Juve có phần bị ngợp. Nhưng Bà đầm già nhanh chóng lấy lại thế trận sau 15 phút khi Ronaldo lập công. Phút 61, Ronaldo thực hiện quả đá phạt vào góc gần, bóng đi rất cao và Sirigu dù chạm tay vào bóng vẫn không cản được.

Kết quả Juventus vs Torino, Serie A, Juventus, Torino

Đáng nói, đã rất lâu rồi anh mới lại có một cú sút phạt trực tiếp thành bàn kể từ khi Ronaldo từ bỏ tuyệt kỹ knuckleball. Trước bàn thắng này, Ronaldo đã thực hiện tới 42 cú đá phạt và tất cả đều thất bại, anh cũng phải chờ đợi gần 1000 ngày mới có cú đá phạt thành công.

Cách biệt 2 bàn được tái lập, Juventus chơi nhàn nhã trong khi tinh thần của Torino đi xuống rõ rệt. Đội chủ nhà đã có thêm những cơ hội nhưng bàn thắng lại đến với họ nhờ một cầu thủ Torino phản lưới. Sau pha tạt bóng của Douglas Costa bên cánh trái, Djidji trong nỗ lực phá bóng đã dứt điểm về lưới nhà. 4-1 cho Juventus.

Diễn biến chi tiết:

HẾT GIỜ!

90+1': Hiệp 2 có 4 phút bù giờ.

87': VÀO!

Sau pha tạt bóng của Douglas Costa bên cánh trái, Djidji trong nỗ lực phá bóng đã dứt điểm về lưới nhà. 4-1 cho Juventus.

84': Rabiot có khoảng trống để đi bóng ở trung lộ trước khi sút xa không trúng đích.

80': Higuain vào sân thay Dybala.

79': Matuidi cướp được bóng sau một cú đánh đầu không tốt của một cầu thủ Torino, nhưng anh quá đồng đội khi vội chuyền và bị Lyanco cắt bóng.

70': Dybala nhận thẻ vàng vì lỗi ngã vờ.

67': KHÔNG VÀO!

Từ pha chuyền bóng thuận lợi của Matuidi sang cánh phải, Dybala đã có pha ngoặt bóng trước khi dứt điểm đầy uy lực. Tuy vậy, Sirigu vẫn kịp đấm bóng cứu thua cho Torino.

66': Một quả ném biên rất mạnh từ biên trái của Aina đưa bóng vào vòng cấm, và De Silvestri đánh đầu chệch cột dọc.

61': VÀO!!!

Ronaldo thực hiện quả đá phạt vào góc gần, bóng đi rất cao và Sirigu dù chạm tay vào bóng vẫn không cản được!!

Cristiano Ronaldo of Juventus scores a goal during the Serie A match between Juventus and Torino FC at Allianz Stadium on July 4 2020 in Turin Italy

57': Lyanco vừa có pha dâng cao tấn công nguy hiểm trước khi tự tin sút xa nhưng bóng lại cao hơn so với một chút so với cầu môn đối phương.

56': Juventus thay người, Douglas Costa thế chỗ Bernardeschi.

50': LƯỚI ĐÃ RUNG LÊN!

Torino phản công bên cánh phải với đường phất xuống cho Verdi, người đi bóng vào giữa và nhả cho Berenguer. Cú sút xa bị Buffon đỡ được, Belotti sau đó đá chạm xà ngang ở pha sút bồi và Berenguer đánh đầu nối vào lưới trống, nhưng Belotti đã việt vị trước đó.

49': Matuidi vào sân thay Pjanic.

46': Juve giao bóng.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

40+6': VÀO!

Belotti thực hiện thành công quả penalty.

45+4': PENALTY!

VAR xác định bóng chạm tay De Ligt và phạt đền cho Torino.

44': KHÔNG VÀO!

Các cầu thủ Juventus ban bật ngắn rất hay đưa Bentancur lọt vào góc phải vòng cấm Torino, nhưng quả căng ngang bị chặn được.

40': Thẻ vàng cho Pjanic sau tình huống vào bóng nguy hiểm với Álex Berenguer.

35': Ronaldo vừa có cơ hội ghi tên mình lên bảng điện tử khi phí trước là cú sút phạt ở rất gần vòng 16m50 của Torino. Tuy nhiên, Ronaldo lại sút bóng rất tệ.

32': KHÔNG VÀO!!

Verdi xông đột vào trung lộ Juve dù bị 2 cầu thủ chủ nhà kèm, nhưng cú sút của anh bị Szczesny đẩy được. Torino đoạt lại bóng và một quả tạt từ cánh phải được Berenguer đón, nhưng anh đánh đầu trong tư thế khó.

29': VÀOOO!!!

Xuất phát từ pha phản công trên sân nhà, Ronaldo đi bóng tốc độ trước khi chuyền sang phải cho Cuadrado. Cựu cầu thủ Chelsea vượt qua sự truy cản của 1 cầu thủ Torino trước khi dứt điểm đầy uy lực về góc xa. 2-0 cho Juventus.

26': Thẻ vàng cho Bonucci sau pha phạm lỗi nguy hiểm với Verdi.

25': Bernardeschi phối hợp với Dybala trước khi lọt vào góc phải vòng cấm Torino. Vẫn có một cầu thủ đội khách bám theo anh và dù cố tìm động tác giả để lấy khoảng trống, Bernardeschi lại có cú sút từ góc hẹp đi vào cạnh lưới.

19': KHÔNG VÀO!

Juventus tấn công nhanh và từ cánh phải Ronaldo 1 chọi 1 với hậu vệ Torino trước khi cú sút căng bị Sirigu đấm ra. Anh tìm cách giật gót và bóng bật lên không, Bernardeschi tung cú móc bóng đi vọt xà ngang!!

16': Sau khi để Juventus vượt lên, Torino đang cố gắng lấy lại thế trận nhưng họ gần như bất lực trước hàng tiền vệ đẳng cấp của đội chủ nhà. Bây giờ, Torino đang phải thi đấu phòng ngự phản công.

11': KHÔNG VÀO!

Rabiot thoát xuống cánh trái nhưng quả căng ngang bị phá ra. Ở quả phạt góc sau đó, Bentancur chạy về phía cột gần và đánh đầu chéo góc đưa bóng chệch xà ngang phía cột xa!

9': NGUY HIỂM!

Alex Berenguer suýt chút nữa ghi bàn gỡ hòa cho Torino sau cú sút đầy uy lực trong vòng 16m50 nhưng thủ thành Buffon vẫn kịp bay người cứu thua.

7': Ronaldo được một đồng đội đánh đầu chuyền bóng ở gần cầu môn Torino nhưng anh đã ở vào thế việt vị.

3': VÀO!

Dybala đi bóng nhanh và lắt léo rồi tung cú sút tung lưới Torino.

1': Torino giao bóng.

Trận đấu bắt đầu!

Đội hình ra sân Juventus và Torino:

Juventus: Buffon, De Ligt, Bonucci, Danilo, Cuadrado, Pjanic, Rabiot, Bentancur, Bernardeschi, Dybala, Ronaldo.

Torino: Sirigu; Izzo, Lyanco, Bremer; De Silvestri, Lukic, Meite, Aina; Verdi, Belotti, Berenguer.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Serie A Juventus vs Torino Juventus Torino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT