Quảng cáo

Arthur chỉ đứng sau 3 cái tên đắt nhất lịch sử Juventus

Thứ ba, 30/06/2020 13:46 PM (GMT+7)
A A+

Cập bến Juventus với mức giá 72 triệu euro, Arthur đã vượt mặt nhiều tên tuổi của CLB để đứng thứ 4 trong danh sách những bản hợp đồng đắt giá nhất CLB.

Juventus đã chính thức chiêu mộ tiền vệ Arthur Melo từ Barca với mức giá 72 triệu euro. Cập bến Turin, tiền vệ người Brazil đã vượt mặt hàng loạt tên tuổi gạo cội như Gianluigi Buffon hay Pavel Nedved để trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ tư của CLB.

Arthur, Juventus, chuyển nhượng Juventus, Barca

Dẫn đầu danh sách này là Cristiano Ronaldo với mức giá chuyển nhượng 117 triệu euro. Xếp ngay sau là Higuain 90 triệu euro. Một bom tấn khác cập bến Juventus ngay trong mùa giải trước là Matthijs De Ligt đứng thứ ba với số tiền chuyển nhượng 85,5 triệu euro. Tiếp theo là Arthur Melo 72 triệu euro.

Cầu thủ Từ Giá (triệu euro)

Ronaldo

Real Madrid 117
Gonzalo Higuain Napoli 90
De Ligt Ajax 85,5
Arthur Melo Barca 72
Buffon Parma 52,88
Nedved Lazio 45
Joao Cancelo Valencia 40,4
Douglas Costa Bayern Munich 40
Bernardeschi Fiorentina 40
Paulo Dybala Palermo 40

Trước khi Arthur đến, người giữ vị trí thứ tư trong danh sách bom tấn của Juventus là thủ thành kì cựu Gianluigi Buffon. Thủ thành 42 tuổi có giá 52,88 triệu euro, dù thực chất thương vụ của anh cũng như người đồng đội cũ Nedved đều đã diễn ra từ 2 thập niên trước. Điều này cho thấy giá trị không thể phủ nhận của những huyền thoại này.

Arthur Melo tới Juventus nhằm thay thế cho Miralem Pjanic ra đi theo chiều ngược lại. Arthur năm nay 23 tuổi, anh đã có 72 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng chủ sân Camp Nou, kể từ khi cập bến đội bóng này vào mùa hè 2018.

Ở tuổi 23, cùng tài năng đã được kiểm chứng, Arthur được coi là niềm hy vọng cho những hành trình trong tương lai của nhà vô địch nước Ý.

>> CHÍNH THỨC: Lộ diện đội bóng đầu tiên thăng hạng Serie A

>> CHÍNH THỨC: Juve chiêu mộ thành công Arthur từ Barca

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Arthur trong màu áo Barca

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arthur Juventus chuyển nhượng Juventus Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo