Quảng cáo

Làm phật lòng Messi, HLV Barca nhận ngay tối hậu thư

Thứ ba, 30/06/2020 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận hòa bạc nhược trước Celta Vigo, tình hình nội bộ Blaugrana đang trở nên rối ren hơn bao giờ hết.

Sự căng thẳng tại Barcelona đang leo thang tới đỉnh điểm sau màn trình diễn kém cỏi trước Celta Vigo hồi cuối tuần trước. Truyền thông Tây Ban Nha cho biết, HLV Quique Setien đang đối diện nguy cơ mất việc trong vòng 48 giờ tới.

Trước đó, siêu sao Messi đã không thèm nhìn mặt trợ lý Eder Sarabia của HLV Setien sau trận đấu với Celta Vigo kết thúc. Luis Suarez, người bạn thân của Messi cũng đặt ra những câu hỏi đầy hàm ý về chiến thuật hiện tại của nhà cầm quân người Tây Ban Nha, thứ mà anh cho rằng đã khiến Blaugrana trở nên suy yếu.

barca setien

Một lần nữa, ban lãnh đạo Barca lại phải lựa chọn giữa huấn luyện viên và các cầu thủ. Và cũng giống như trước đó, Setien sẽ là cái tên bị "trảm". Nếu như không thể giành chiến thắng trước Atletico Madrid vào rạng sáng mai (1/7 - giờ Việt Nam), cựu thuyền trưởng Real Betis sẽ bị sa thải ngay lập tức.

Chủ tịch Josep Bartomeu cũng đã chọn được người thay thế Setien nếu nhà cầm quân 61 tuổi phải ra đi. Đó là Francisco Pimienta, HLV đương nhiệm của Barcelona B. Chiến lược gia này từng được đồn đoán sẽ thay thế Ernesto Valverde hồi tháng 1, tuy nhiên Barca sau đó đã lựa chọn Quique Setien.

barca setien

Đây không phải là lần đầu tiên trong lịch sử Barca thay tướng tới 2 lần trong cùng một mùa giải. Trước đó, ở mùa giải 1982/83, đội bóng xứ Catalan đã có tới 3 huấn luyện viên dẫn dắt, lần lượt là Udo Lattek, Jose Luis Romero và Jose Luis Menotti.

Với phong độ như hiện tại, rất khó để Barca có thể giành chiến thắng trong trận đấu rạng sáng mai. Có vẻ như thời gian của Quique Setien tại sân Camp Nou chỉ còn được tính bằng giờ.

VIDEO: Những pha phối hợp mãn nhãn giữa Messi và Suarez

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca La Liga Messi Setien
Xem thêm
TIN NỔI BẬT