Quảng cáo

Tân binh Barca: 'Ai cũng mơ được khoác áo Real Madrid'

Thứ ba, 30/06/2020 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Miralem Pjanic là tân binh mới nhất của Barcelona. Tuy nhiên, tuyển thủ Bosnia lại lớn lên cùng với tình yêu to lớn dành cho Real Madrid.

Cách đây ít giờ, Barcelona đã chính thức công bố bản hợp đồng mang tên Miralem Pjanic từ Juventus. Đội bóng Tây Ban Nha phải trả cho Bianconeri mức phí chuyển nhượng là 60 triệu euro.

Dù quyết định gia nhập gã khổng lồ xứ Catalan, Pjanic lại là một cổ động viên trung thành của Real Madrid - đội bóng không đội trời chung với Barcelona. Tiền vệ người Bosnia tiết lộ điều này trong một buổi phỏng vấn hồi năm 2009.

pjanic barca

"Tôi theo dõi Real Madrid kể từ thời của Zidane và Ronaldo Nazario. Kể từ đó, Real đã trở thành đội bóng yêu thích của tôi. Làm gì có ai không ước mơ được chơi cho Real Madrid cơ chứ", bản hợp đồng mới của Barca chia sẻ về đội bóng yêu thích cũng như thần tượng thuở nhỏ của anh.

Năm 2013, nhạc trưởng 30 tuổi tiếp tục khẳng định tình yêu của anh dành cho huyền thoại Zidane cũng như Real Madrid: "Zidane chính là người khiến tôi quyết định theo nghiệp quần đùi áo số kể từ khi còn là một đứa trẻ. Ông ấy là người giỏi nhất và Real Madrid là đội bóng yêu thích của tôi."

Với những cầu thủ sinh ra ở đầu thập niên 90, Zidane và Ronaldo rõ ràng là những cái tên rất có tầm ảnh hưởng đến họ. Vì vậy, không quá khó hiểu khi Pjanic cũng là một fan hâm mộ nhiệt thành của đội bóng Hoàng gia.

Pjanic giờ đây sẽ phải đặt tình cảm sang một bên để tận tâm cống hiến cho Barcelona ở mùa giải tới. Ở thời điểm hiện tại, Blaugrana đang bị đại kình địch vượt mặt trên BXH La Liga với khoảng cách 2 điểm.

VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pjanic Barca tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo