Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 30/6: 'Quỷ đỏ' mất thần đồng vào tay Chelsea?

Thứ ba, 30/06/2020 07:54 AM (GMT+7)
A A+

MU mất thần đồng vào tay Chelsea, Alexis Sanchez khó lòng ở lại Inter hay Man City định 'gieo sầu' cho MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU hôm nay (30/7).

MU mất thần đồng vào tay Chelsea

Theo Goal, tài năng trẻ Angel Gomes sẽ chính thức rời khỏi MU từ sau ngày hôm nay 30/6, do không thể đạt được tiếng nói chung về vấn đề gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Trước đó, MU sẵn sàng trao cho cầu thủ 19 tuổi bản hợp đồng có mức lương lên tới 30 nghìn bảng mỗi tuần, tuy nhiên Gomes quyết định từ chối bởi lo ngại về thời gian thi đấu. Cầu thủ trẻ này được đôn lên đội một MU từ cuối mùa giải 2016/17 nhưng không có nhiều cơ hội cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford.

angel gomes

Sau ngày 30 tháng 6 này, Gomes sẽ trở thành cầu thủ tự do và hiện đang được nhiều đội bóng theo đuổi trên thị trường chuyển nhượng, trong đó đáng kể nhất chính là Chelsea.

Man City định 'gieo sầu' cho MU

Theo tờ báo uy tín Telegraph, Man City đang nghiêm túc theo đuổi Jack Grealish như là phương án thay thế Leroy Sane. Đây chắc chắn không phải tin vui cho MU, đội bóng đã để mắt đến ngôi sao người Anh từ lâu nhưng chưa tìm được tiếng nói chung với đội bóng chủ quản của anh là Aston Villa.

Nếu tiếp tục gặp bế tắc trong thương vụ này, khả năng MU bị Man City cướp mất mục tiêu quan trọng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Alexis Sanchez khó lòng ở lại Inter

sanchez

Theo Manchester Evening Newsgiám đốc điều hành của Inter, ông Cookpa Marotta đã tiết lộ các cuộc đàm phán cho cầu thủ chạy cánh Alexis Sanchez đang gặp rất khó khăn. Phía Inter khẳng định muốn gia hạn hợp đồng cho mượn của Sanchez, tuy nhiên họ đang gặp khó về mặt tài chính và nhiều khả năng sẽ không thể giữ lại ngôi sao người Chile.

MU sắp chiêu mộ thành công sao trẻ Barca

Theo MEN Sport, cầu thủ trẻ của Barcelona là Marc Jurado xác nhận sẽ rời khỏi đội bóng, trong hoàn cảnh đang nhận được sự chèo kéo đến từ MU. Cầu thủ này đã gửi lời chia tay Barca trên Instagram cá nhân và nhiều khả năng sẽ gia nhập MU trong thị trường chuyển nhượng hè này.

Các tin chuyển nhượng khác liên quan đến MU:

- MU xác nhận cho phép Sheffield mượn Dean Henderson đến hết mùa giải hiện tại.

- James Rodriguez tiết lộ từng mong muốn gia nhập MU nhưng rồi chọn Real Madrid vì tin đó là bước phát triển tốt trong sự nghiệp.

- MU cho phép Smalling ở lại Roma đến hết mùa giải.

- Dwight Yorke khuyên MU bán Lingard.

>>> Tin chuyển nhượng 30/6

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng bóng đá Sanchez Gomes Grealish Man City Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT