Quảng cáo

Fan nổi giận do sao Leicester 'ngày càng gần' Chelsea

Thứ hai, 29/06/2020 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ trái người Anh được đồn là sẽ chuyển đến Chelsea mùa tới, và hành động mới đây của anh càng làm cho các CĐV Leicester 'nóng mặt'.

Hôm qua Chelsea đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại được Leicester City với tỷ số 1-0 để qua đó giành vé vào vòng bán kết FA Cup mùa giải năm nay. Chelsea có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 63. Cầu thủ vào sân thay người Ross Barkley băng vào dứt điểm 1 chạm tung lưới Leicester sau quả tạt của Willian.

Lúc này, các CĐV Leicester đương nhiên chẳng ưa gì Barkley, vậy mà cầu thủ đội nhà của họ lại có hành động như trêu ngươi người hâm mộ. Sau khi tiếng còi trận đấu giữa Leicester và Chelsea vang lên, không hiểu vì lý do gì Ben Chilwell lại nở nụ cười mặc dù đội bóng của anh nhận thất bại.

Sau đó ngôi sao 23 tuổi còn khoác vai Ross Barkley, người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Hệ quả là một số CĐV Leicester yêu cầu CLB bán ngay Chilwell. Một CĐV cảnh báo: "Tại sao Chilwell lại cười, có lẽ tâm trí cậu ấy đã ở Chelsea rồi".

Một người hâm mộ khác ủng hộ: "Tôi chắc chắn rằng Chilwell đã ký hợp đồng với Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020" hay "Ai đó có thể giải thích tại sao Chilwell lại cười và đùa giỡn với Barkley được không, tôi không thể tìm lời giải thích".

>>> Chelsea suýt ôm hận bởi kỷ lục của chàng ca sỹ

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chelsea Leicester Chelsea Ben Chilwell
Xem thêm
TIN NỔI BẬT