Quảng cáo

Sao Liverpool phớt lờ bạn chí cốt sau chức vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 26/06/2020 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh sớm 7 vòng đấu với công không nhỏ của bộ đôi hậu vệ cánh Andy Robertson và Trent Alexander-Arnold.

Liverpool đã giành chức vô địch đầu tiên sau 30 năm chờ đợi. Các trụ cột của họ đã đóng góp rất nhiều vào thành công này, trong đó không thể không nhắc đến cặp hậu vệ cánh là Robertson và Alexander-Arnold.

Liverpool, Ngoại hạng Anh, Andy Robertson, Trent Alexander-Arnold, Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh

Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, đôi cánh của Liverpool đóng góp rất tích cực vào mặt trận tấn công. Cụ thể, Robertson mùa này có 8 kiến tạo cùng 1 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Alexander-Arnold có 12 kiến tạo và 3 bàn thắng.

Không chỉ là đồng đội trên sân, Robertson và Alexander-Arnold là hai người bạn thân ngoài sân cỏ. Vì vậy ngay sau khi Chelsea đánh bại Man City thì Alexander-Arnold đã nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho người bạn chí cốt của mình. Tuy nhiên, Robertson đã quyết định trêu chọc bạn mình bằng cách không nghe máy bất chấp người đồng đội gọi rất nhiều lần.

Andy Robertson, Trent Alexander-Arnold

Robertson đã chụp lại màn hình và đăng lên trang Twitter cá nhân kèm thông điệp: "Băn khoăn không biết cậu ấy muốn gì. Có vẻ như tôi cần cập nhật ảnh màn hình điện thoại. VÔ ĐỊCH!!!"

Ảnh màn hình điện thoại của Robertson khi đó là ảnh chụp chung với Alexander-Arnold cầm cúp vô địch Champions League. Hậu vệ Liverpool sẽ thay thế bằng ảnh cầm cúp Ngoại hạng Anh, khi lễ ăn mừng của The Kop được tổ chức.

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2019/20

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Ngoại hạng Anh Andy Robertson Trent Alexander-Arnold
Xem thêm
TIN NỔI BẬT