Quảng cáo

Chelsea suýt ôm hận bởi kỷ lục của chàng ca sỹ

Thứ hai, 22/06/2020 06:02 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã có màn lội ngược dòng chóng vánh trước Aston Villa tại Ngoại hạng Anh vòng 30, qua đó củng cố vị trí trong top 4.

Chelsea đã gặp rất nhiều khó khăn trong 45 phút đầu tiên trên sân của Aston Villa, không những không ghi được bàn thắng họ còn phải nhận 1 bàn thua ở cuối hiệp 1. Từ cánh phải, Grealish nhả bóng ra sau cho Douglas Luiz treo bóng khó chịu vào khu vực 16m50. Pha dứt điểm đầu tiên của trung vệ Kortney Hause đã không thắng được Kepa nhưng cú đá bồi sau đó của chính trung vệ này đã làm tung mành lưới Chelsea.

Trong hiệp 1, tác giả của bàn mở tỷ số được đánh giá là thủ cũng hay mà công cũng cừ, tuy nhiên bước sang hiệp 2 thì Kortney Hause và các đồng đội đã không thể đứng vững trước sức ép mãnh liệt từ phía Chelsea khi đội khách đã có thời điểm kiểm soát bóng lên đến 90%. Chung cuộc, Aston Villa để thua với tỷ số 1-2.

Kết quả Aston Villa vs Chelsea, Ngoại hạng Anh, Aston Villa, Chelsea

Với thành tích này, Kortney Hause đã trở thành hậu vệ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn ở cả 4 hạng đấu chuyên nghiệp của bóng đá Anh. Trước bàn thắng hôm qua Hause từng ra sân và ghi bàn tại League Two (thi đấu cho Wycombe Wanderers), League One (Gillingham), Championship (Wolves).

Một điều thú vị, người suýt khiến Chelsea mất điểm trên sân khách là một cầu thủ kiêm ca sỹ. Trung vệ 24 tuổi Kortney Hause rất say mê âm nhạc, anh thậm chí còn có một phòng thu âm được lắp đặt trong nhà. Và Hause đã dành thời gian rảnh rỗi của mình khi bị phong tỏa một cách hiệu quả - sản xuất đĩa đơn đầu tiên mang tên Worth It, được phát hành chính thức ngày 24/4.

VIDEO: Trích đoạn ca khúc Worth It của Kortney Hause

Tất cả số tiền thu được từ ca khúc được phát hành dưới nghệ danh 'Korts', tên cũ của anh khi còn chơi tại Wolves, đã được quyên góp cho NHS (Dịch vụ Y tế Quốc gia). Hause giải thích: "Âm nhạc đã là một sở thích và niềm đam mê của tôi trong nhiều năm. Đó là điều tôi làm để thư giãn khi không chơi bóng đá, thứ tôi yêu nhất".

>>> MU khiến Chelsea lo lắng cho vị trí top 4 Ngoại hạng Anh

>>> MU tự hại mình và Chelsea vì hành động 1 năm trước

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Aston Villa kết quả Chelsea vs Aston Villa Ngoại hạng Anh Chelsea Kortney Hause
Xem thêm
TIN NỔI BẬT