Quảng cáo

MU khiến Chelsea lo lắng

Chủ nhật, 21/06/2020 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea hiện còn 9 trận chưa đấu và đang hơn Manchester United ở vị trí thứ năm hai điểm, cuộc hành quân tới Aston Villa tối nay sẽ cho The Blues cơ hội nới rộng khoảng cách này.

Đánh giá khả năng lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh của Chelsea, Lampard hi vọng sẽ có những xoay chuyển trong tương lai, nhưng ông khẳng định những quy tắc giữ an toàn vẫn được giữ nguyên sau ba tháng nghỉ thi đấu.

HLV của Chelsea nói: "Mọi thứ sẽ rất khó khăn, bạn muốn có số điểm tối đa. Sẽ có rất nhiều trận đấu khó khăn trước mắt. Đây là một cuộc chiến. Chúng ta sẽ phải đối mặt với các trận đấu, giữ sự tập trung và không cần quan tâm đến những đội bóng khác. Nếu chúng ta tập trung vào bản thân và có được kết quả tốt nhất mọi thứ sẽ như ý."

Chelsea, Aston Villa, Manchester United, Ngoại hạng Anh

Những đội bóng đang bám đuổi Chelsea gồm Manchester United, Sheffield và Wolves, Lampard cho rằng đây là những đối thủ đáng lo ngại: "Chúng ta có những đội bóng xếp sau rất chất lượng cũng đang theo đuổi những mục tiêu giống chúng ta. Mọi thứ sẽ rất khó khăn, chúng tôi sẽ làm hết sức. Đây sẽ là một mùa giải khó khăn cho tất cả các câu lạc bộ theo những cách khác nhau."

Tuy nhiên, Lampard khẳng định Chelsea sẽ cố gắng giữ vị trí của mình: "Chúng tôi đứng thứ tư khi mọi người không nghĩ chúng tôi có thể đạt được vị trí đó, và bây giờ sau phong toả, mọi người mong đợi chúng tôi giữ được vị trí đó, đó là một áp lực đối với chúng tôi. Chúng tôi phải cố gắng và vươn lên."

>>> 'MU sẽ hạ bệ Chelsea khi Ngoại hạng Anh trở lại'

>>> Nội bộ Chelsea chia rẽ vì Kante?

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Aston Villa Manchester United Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT