Quảng cáo

Số phận Man City, MU và Chelsea đã được định đoạt

Thứ hai, 13/07/2020 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Hôm nay, Man City và các đội bóng Ngoại hạng Anh gồm Manchester United, Chelsea và Leicester sẽ nín thở chờ quyết định của Tòa án Trọng tài thể thao quốc tế.

Kháng cáo của Man City nhằm chống lại lệnh cấm dự cúp châu Âu 2 năm sẽ được Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) xem xét vào hôm nay, thứ Hai ngày 13/7. Đội chủ sân Etihad bị phát hiện có lỗi vi phạm nghiêm trọng luật công bằng tài chính vào tháng 2 sau một cuộc điều tra kéo dài.

Manchester City đã bị buộc tội ngụy trang hàng triệu tiền tài trợ từ các chủ sở hữu có trụ sở tại Abu Dhabi của họ dưới dạng thu nhập tài trợ hợp pháp và bị phạt 25 triệu bảng bên cạnh lệnh cấm. Họ đã gửi kháng cáo lên CAS nhằm chống lại lệnh cấm của UEFA, nhưng Man City không phải đội bóng duy nhất theo dõi sát sao các động thái từ phía tòa án.

Man City, Manchester United, Champions League, cúp c1

Đội bóng cùng thành phố Manchester United cũng đang chờ đợi án phạt của Man City được giữ nguyên. Việc nhà đương kim vô địch bị cấm dự Champions League mùa sau sẽ cho phép đội đứng thứ 5 tại Ngoại hạng Anh có vé dự giải đấu danh giá nhất châu Âu. Hiện tại, MU chính là đội bóng xếp ngay sau top 4. Tuy nhiên, Chelsea và Leicester City cũng sẽ phải dõi theo từng diễn biến của CAS.

Hiện tại chính Chelsea và Leicester mới đang là hai đội bóng bất lợi hơn so với MU. Quỷ Đỏ dù đang đứng thứ 5 nhưng chỉ cần giành chiến thắng trước Southampton đêm nay thì Man Utd sẽ nhảy lên xếp thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh. Dẫu sao, giải đấu vẫn còn 3 vòng nữa và không đội bóng nào trong số Chelsea, Leicester và MU cảm thấy yên tâm nếu Man City kháng cáo thành công.

Và theo thông tin mới nhất, Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) đã tổ chức cuộc họp để đưa ra phán quyết cuối cùng về trường hợp của CLB Man City. Tin vui đã đến với đội chủ sân Etihad khi họ vẫn sẽ được sự Champions League mùa bóng sau. Đồng thời đội bóng này cũng được giảm số tiền phạt từ 30 triệu euro xuống còn 10 triệu euro. Xem chi tiết bản tuyên bố tại đây.

>>> De Bruyne tuyên bố không trung thành với Man City vì bị cấm dự Cúp C1

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Manchester United Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT