Quảng cáo

Cầu thủ báo hiệu sắp ra mắt khiến fan MU vui mừng

Thứ hai, 13/07/2020 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ trẻ Teden Mengi đã gợi ý rằng anh có thể tham gia vào trận đấu giữa Manchester United và Southampton tại Old Trafford trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

Teden Mengi là thành viên của đội trẻ MU, anh chưa một lần khoác áo đội một nhưng đã được đôn lên tập luyện cùng các đàn anh cách đây ba tuần do chấn thương của Phil Jones và Axel Tuanzebe. Ở tuổi 18, danh tiếng của Mengi rõ ràng chưa thể nào bằng những đồng đội cùng trang lứa đã tỏa sáng trong màu áo đội một Manchester United như Brandon Williams và Mason Greenwood.

Manchester United, Southampton, Teden Mengi

Trước đây, trung vệ trẻ này từng được ngồi trên ghế dự bị khi MU hành quân đến sân của Astana trong khuôn khổ Europa League. Kể từ khi giải Ngoại hạng Anh trở lại sau dịch bệnh, HLV Solskjaer sử dụng cặp trung vệ Harry Maguire và Lindelof, ông chỉ có Eric Bailly lành lặn để thay thế. Chính vì vậy ông cần Mengi để xoay vòng trong lịch thi đấu khắc nghiệt.

Hôm qua, Mengi đã ám chỉ rằng anh có thể tham gia vào trận đấu Man Utd tiếp đón Southampton trên sân nhà Old Trafford bằng một bài đăng trên Twitter. Bài đăng bao gồm video Mengi trong màu áo đội trẻ kèm biểu tượng đồng hồ cát cho thấy anh đang chờ đợi một điều lớn lao trong sự nghiệp.

Manchester United, Southampton, Teden Mengi

Các CĐV MU đã nhanh chóng nhận ra thông điệp của Mengi và rất phấn khích trước màn ra mắt sắp tới. Tài khoản @UtdDxn viết: "Đến lượt cậu rồi, Teden". Người dùng @RPSterling bình luận: "Chờ đợi màn ra mắt rực rỡ của cậu ấy". @liam_tomlison viết: "Nên cho cậu ấy vào sân trong trận lượt về với LASK".

>>> MU được trợ giúp bằng 13 quả penalty

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Fernandes trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Southampton Teden Mengi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo