Quảng cáo

HLV Solskjaer tiếc vì MU không thắng 8-0

Thứ sáu, 10/07/2020 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã có chiến thắng thuyết phục về mặt tỷ số trước Aston Villa nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer chưa hài lòng.

Manchester United vẫn duy trì mạch bất bại của mình trên mọi đấu trường bằng chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Aston Villa. Với các pha lập công của Bruno Fernandes, Mason Greenwood cùng Paul Pogba, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã rời Birmingham với 3 điểm trọn vẹn.

Mặc dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa hoàn toàn thỏa mãn với màn trình diễn của các học trò: "Tôi hài lòng với cách mà MU tạo ra những cơ hội nhưng chúng tôi cần phải dứt điểm tốt hơn nữa. Man Utd lẽ ra có thể ghi nhiều bàn hơn ở trận đấu vừa qua".

Manchester United, Aston Villa, Solskjaer, Ngoại hạng Anh

Thuyền trưởng của Manchester United cho rằng các học trò đã có thể thắng 8-0: "Tôi không biết các đội bóng khác có sợ hãi khi đối mặt MU hay không nhưng hôm nay chúng tôi đã ghi được 3 bàn. Nếu chúng ta nói về hiệu số bàn thắng bại thì hàng thủ MU đã làm rất tốt khi giữ sạch lưới. Tuy nhiên chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và có thể ghi nhiều thêm 3, 4 hoặc 5 bàn".

Đè bẹp Aston Villa 3-0, MU lập kỷ lục Ngoại hạng Anh. Thầy trò Solskjaer nâng chuỗi bất bại lên con số 17. Còn trên bảng xếp hạng Premier League sau 34 vòng đấu, dù vẫn còn đứng thứ 5 (58 điểm) nhưng giờ đây Man Utd chỉ còn kém Leicester 1 điểm và 2 điểm so với Chelsea đã nhảy lên hạng 3.

>>> Sao Wolves được HLV giục gia nhập MU

>>> Huyền thoại MU phản đối Solskjaer 'bắt nạt' Dortmund

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Aston Villa Solskjaer Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT