Quảng cáo

MU thiết lập kỉ lục chưa từng xuất hiện tại Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 10/07/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau màn trình diễn chói sáng trước Aston Villa, Quỷ đỏ đã thiết lập một thành tích chưa từng xuất hiện trong lịch sử Ngoại hạng Anh.

Phải làm khách trên sân của Aston Villa, một đội bóng rất khát điểm trụ hạng, MU vẫn thể hiện được đẳng cấp vượt trội sau khi quật ngã đối thủ 3 bàn không gỡ. Những người ghi tên mình lên bảng điện tử tiếp tục là những cái tên quen thuộc: Bruno Fernandes, Mason Greenwood và Paul Pogba.

Thắng lợi tưng bừng của thầy trò Solskjaer cũng biến họ trở thành đội bóng đầu tiên trong kỉ nguyên Premier League đạt được 4 chiến thắng liên tiếp với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. CLB gần nhất trong lịch sử  làm được điều này đã từ năm 1987, đó là Liverpool.

man Utd

Không dừng lại ở đó, MU đã giành chiến thắng trước "The Villa" vào hôm thứ Năm (giờ địa phương). Điều này giúp Quỷ đỏ hoàn tất thành tích "tuần toàn thắng" trước Aston Villa, khi đã từng nếm quả ngọt trước đội bóng miền Trung nước Anh vào tất cả các ngày trong tuần.

Chiến thắng quan trọng này giúp Quỷ đỏ thiết lập khoảng cách an toàn với đội xếp thứ 6 là Wolves lên thành 6 điểm. Đồng thời, đoàn quân của HLV Solskjaer cũng tiến sát top 4 khi chỉ còn kém Leicester City, Chelsea lần lượt 1 và 2 điểm.

Hậu trường: Brighton 0-3 MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ngoại hạng Anh Paul Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT