Quảng cáo

MU có thể giành bao nhiêu danh hiệu ở mùa giải năm nay?

Thứ năm, 09/07/2020 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Dù không còn cơ hội đăng quang Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ vẫn còn có những mục tiêu khả dĩ để mang về phòng truyền thống những danh hiệu lớn nhỏ.

Đối với thầy trò HLV Solskjaer, mục tiêu tối quan trọng ở thời điểm hiện tại là giành một tấm vé dự Champions League bằng cách thi đấu tốt ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, nếu như không thể cán đích giải quốc nội ở vị trí trong top 5, Quỷ đỏ vẫn có thể có suất đá Cúp C1 bằng cách vô địch Europa League.

Ở giải đấu này, Quỷ đỏ đang chơi ổn định và gần như chắc chắn có suất vào tứ kết Cúp C2 sau chiến thắng 5-0 trước LASK ở lượt đi vòng 16 đội. Xét những cái tên khác, chỉ có Inter Milan, AS Roma và Sevilla là những đối thủ ngang tầm với United. Do đó, MU hoàn toàn có khả năng vô địch Europa League, nếu không muốn nói là sáng cửa.

mu danh hieu

Trong trường hợp đăng quang ở Cúp C2, Quỷ đỏ sẽ được tham dự Siêu cúp châu Âu để cạnh tranh với đội vô địch Champions League cho ngôi vị này. Hiện tại, Liverpool là nhà đương kim vô địch của Siêu cúp châu Âu.

Nếu nói về danh hiệu gần tầm với của MU nhất, đó hẳn phải là FA Cup, giải đấu mà họ đã tiến tới vòng bán kết. Tuy nhiên, trước những đối thủ cũng rất khát danh hiệu như Arsenal, Chelsea và đặc biệt là Man City, nhiệm vụ của Solsa và các học trò sẽ không hề dễ dàng.

Cũng giống như Europa League, MU cũng sẽ được tham dự một trận siêu cúp khác nếu vô địch Cúp FA, đó là Siêu cúp Anh. Đội bóng đầu tiên giành quyền tiến đến trận đấu này đã được xác định, đó là Liverpool - nhà vô địch của Premier League.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ngoại hạng Anh Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT