Quảng cáo

Chấm điểm MU vs Bournemouth: Bruno Fernandes rực sáng

Chủ nhật, 05/07/2020 00:05 AM (GMT+7)
A A+

Không có gì phải bàn cãi, Bruno Fernandes đã nhận số điểm cao nhất sau màn trình diễn ấn tượng trước Bournemouth.

MU đã dễ dàng đánh bại Bournemouth ngay trên sân nhà Old Trafford với tỉ số đậm đà 5-2. Trong chiến thắng ấn tượng này, Bruno Fernandes trở thành ngôi sao sáng nhất với 1 bàn thắng trực tiếp và 2 pha kiến tạo thành bàn.

Bước vào trận đấu này, Quỷ đỏ mới là đội bóng nhận bàn thua trước. Tuy nhiên bàn thua này lại vô tình khiến MU "tỉnh giấc" và thi đấu sung mãn hơn. Ngay trong hiệp 1, Bruno Fernandes có 2 pha kiến tạo cho Greenwood và Martial. Tiền vệ người Bồ Đào Nha còn trực tiếp lập công từ pha đá phạt hàng rào trực tiếp trong hiệp 2.

Với màn thể hiện ấn tượng, Bruno Fernandes nhận được số điểm cao nhất trận đấu.

MU vs Bournemouth, kết quả MU vs Bournemouth, Chấm điểm MU, Bruno Fernandes

Mason Greenwood cũng là cái tên thi đấu xuất sắc trong trận đấu này với 2 bàn thắng. Martial lập nên 1 siêu phẩm, trong khi đó Rashford đã có bàn thắng giải hạn kể từ khi trở lại sau chấn thương.

Một cái tên khác là Paul Pogba cũng nhận được điểm số khá cao dù không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo. Tiền đạo người Pháp sắm vai người lùi sau giữ nhịp và châm ngòi cho đồng đội.

Điểm số cụ thể của các cầu thủ Man Utd

MU (4-2-3-1): De Gea (5); Wan-Bissaka (6), Lindelof (5), Maguire (5), Shaw (6); Pogba (8), Matic (8); Greenwood (9), Fernandes (10)*, Rashford (8); Martial (9).

>> MU hiên ngang tiến vào top 4 sau 'bữa tiệc bàn thắng'

>> BXH Ngoại hạng Anh vòng 33: MU chính thức vào top 4

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Bournemouth kết quả MU vs Bournemouth Chấm điểm MU Bruno Fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT