Quảng cáo

MU nhận sự hỗ trợ từ NHM 190 quốc gia

Thứ tư, 24/06/2020 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Manchester United với Sheffield là lần đầu tiên Quỷ Đỏ được đá sân nhà kể từ khi Ngoại hạng Anh tái khởi động.

Manchester United cần giữ vững lợi thế của mình trong cuộc đua vào top 4 Premier League, cuộc đối đầu trực tiếp với đối thủ cạnh tranh là Sheffield Utd có ý nghĩa quan trọng trong hành trình trở lại Champions League của Quỷ Đỏ. Giống như các đội bóng khác ở Anh, MU cũng phải thi đấu trên SVĐ không khán giả.

Tuy nhiên, Man Utd sẽ không bỏ trống các khán đài mà sẽ lấp đầy chúng bằng một bức tranh khổng lồ được ghép bằng các bức ảnh kỹ thuật số của các fan hâm mộ. Theo Standard, đã có 40.000 CĐV từ hơn 190 quốc gia trên khắp thế giới đã gửi sản phẩm của họ đến Old Trafford để tiếp lửa cho đội bóng con cưng.

Manchester United, Sheffield Utd, Ngoại hạng Anh

Các bức tranh này cũng sẽ được xuất hiện ở Khán đài phía Đông và Khán đài Sir Alex Ferguson. Các banner cũng sẽ được treo ở Khán đài Stretford cùng câu nói nổi tiếng của huyền thoại Sir Matt Busby: "Bóng đá chẳng là gì nếu không có CĐV".

MU đang xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh sau trận hòa 1-1 trước Tottenham. Trong trận đấu đầu tiên trở về sân nhà Old Trafford, đội bóng của HLV Solskjaer đang cần một chiến thắng để nuôi hy vọng trong cuộc đua giành tấm vé tham dự Champions League mùa tới.

>>> Đội bóng thành Manchester vùi dập Burnley bằng bữa tiệc bàn thắng

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Sheffield Utd Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT