Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 31 Ngoại hạng Anh: Tâm điểm Chelsea vs Man City

Thứ năm, 25/06/2020 21:29 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật lịch thi đấu vòng 31 Ngoại hạng Anh - Rạng sáng mai 26/6, Chelsea và Man City sẽ bước vào trận cầu 'đinh' nhất vòng 31. Trước đó là chuyến làm khách của Arsenal...

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 31

Ngày Giờ Trận đấu Link trực tiếp
24/6 0h00 Leicester 0-0 Brighton
2h45 Tottenham 2-0 West Ham
25/6 0h00 Norwich 0-1 Everton
Wolves 1-0 Bournemouth
Newcastle 1-1 Aston Villa
MU 3-0 Sheffield
2h15 Liverpool 4-0 Crystal Palace
26/6 0h00 Southampton vs Arsenal
Burnley vs Watford LINK TRỰC TIẾP
2h15 Chelsea vs Man City LINK TRỰC TIẾP

Nhận định trước vòng 31 Ngoại hạng Anh

Sau đại dịch, bóng đá đã trở lại dồn dập với NHM. Ngay sau khi vòng đấu thứ 30 kết thúc vào rạng sáng thứ Ba 23/6, vòng 31 Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục diễn ra luôn với trận đấu sớm nhất vòng giữa Leicester vs Brighton. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 0h00 rạng sáng 24/6.

Vòng 31 Ngoại hạng Anh chứng kiến 3 trận đấu đáng chú ý giữa Chelsea vs Man City, Liverpool vs Crystal Palace và MU vs Sheffield.

Trong 3 trận đấu này, Chelsea đối đầu Man City chắc chắn là trận đấu được đánh giá cao nhất về mặt chuyên môn.

Trong khi đó, chuyến làm khách của Palace đến sân Liverpool sẽ định đoạt việc The Kop có tiến được gần hơn tới chức vô địch không. Hiện tại, Liverpool đang cần giành thêm 5 điểm để vô địch.

Cuộc đối đầu giữa MU vs Sheffield cũng là trận đấu đáng được chờ đợi bởi kết quả của nó sẽ quyết định trực tiếp đến thứ hạng và cuộc đua vào top 4 của 2 đội.

Cả Chelsea và Man City đều có những chiến thắng ngọt ngào ở vòng 30. 2 đội bóng này đang thể hiện 1 trạng thái phong độ tốt sau khi trở lại từ quãng nghỉ dài.

Trong khi đó, Liverpool và Man Utd chỉ có được trận hòa trước các đối thủ cứng cựa là Everton và Tottenham.

lịch thi đấu ngoại hạng anh, lịch thi đấu bóng đá anh, ltđ nha, lịch thi đấu nha

Ngoài những cuộc đối đầu nói trên, vẫn còn một số trận đấu đáng chú ý khác như trận derby London giữa Tottenham vs West Ham, hay chuyến làm khách của Arsenal tới sân nhà Southampton.

Nửa cuối bảng xếp hạng chứng kiến các cuộc chiến nóng bóng cho suất trụ hạng.

Aston Villa đến làm khách tại vùng Đông Bắc của đội bóng đang có phong độ tốt là Newcastle. Norwich tiếp đón Everton của Ancelotti - một cuộc tiếp đón không mấy vui vẻ gì của đội bóng đang đứng thứ 20 tại Ngoại hạng Anh.

Đại diện còn lại trong nhóm cầm đèn đỏ là Bournemouth cũng có cuộc đối đầu tiềm ẩn nhiều rủi ro trước đối thủ đang vào phom là Wolves.

Đó là những diễn biến đáng chờ đợi nhất tại vòng 31 Ngoại hạng Anh. Vòng đấu sẽ diễn ra ngay trong đêm 23 rạng sáng ngày 24/6 tới đây.

>> Cập nhật ngay Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh trước vòng 31

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lịch thi đấu ngoại hạng anh lịch thi đấu bóng đá anh ltđ nha lịch thi đấu nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT